MG ZS Smart Up STD+ ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu đồng

Hãng xe MG vừa giới thiệu thêm phiên bản mới ZS Smart Up STD+, nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán lẻ đề xuất 519 triệu đồng.

MG ZS Smart Up STD+ ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu đồng - Ảnh 1

Trước đó, MG đã ra mắt 2 phiên bản MG ZS Smart Up Lux+ và MG ZS Smart Up Com+. Phiên bản ZS Smart Up STD+ có những thay đổi đáng kể về ngoại thất như đèn pha full LED, cụm đèn hậu LED dáng khói mờ, lấy cảm hứng từ trường đua Sliverstone mang tới những trải nghiệm ánh sáng thú vị.

Thiết kế nội thất MG ZS mới mang đến cho khách hàng là tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon… kết hợp hài hòa với điểm nhấn là hàng ghế đầu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao.

Đặc biệt, nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hàng thành thị, chiếc xe còn được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, Smart key, tạo nên không gian sinh hoạt đúng nghĩa trên một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ.

MG ZS Smart Up STD+ ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu đồng - Ảnh 2

Về động cơ, mẫu xe vẫn sử dụng động cơ 1.5L 4 xi lanh, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/ phút kết hợp hộp số vô cấp CVT 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc với 3 chế độ lái thành thị, tiêu chuẩn và thể thao.

Cùng với 2 phiên bản đã được giới thiệu, ZS STD+ cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tân tiến nhất cùng hệ thống Bảo vệ an toàn đồng bộ đạt chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Cụ thể, xe được trang bị phanh tay điện tử (EPB) cùng các hệ thống giữ phanh tự động (AVH), chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ đổ đèo (HDC), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (SCS), kiểm soát phanh ở góc cua (CBC); cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS) và 2 túi khí.

MG ZS Smart Up STD+ ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu đồng - Ảnh 3

Phiên bản mới MG ZS Smart Up STD+ 2021 tại thị trường Việt Nam có mức giá bán lẻ đề xuất 519 triệu đồng.

Tất cả các mẫu xe MG ZS Smart Up đều được bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng nhiều ưu đãi như 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công) và 5 năm sử dụng dịch vụ MG care 24/7.

MG ZS Smart Up STD+ ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu đồng - Ảnh 4

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.