Mercedes-Maybach G650 cực hiếm giá gần 2 triệu USD

Phương Vy

Lần đầu tiên kể từ năm 2017, một chiếc xe thuộc phiên bản Maybach G650 cực hiếm chuẩn bị được bán đấu giá.

Một chiếc Maybach G650.
Một chiếc Maybach G650.

Với độ hiếm của chiếc xe và con số rất thấp trên công-tơ mét, mức giá của chiếc Maybach này sẽ không hề dễ chịu chút nào.

Maybach G650 là phiên bản giới hạn, với chỉ 99 chiếc được sản xuất, và trong số này không có một chiếc nào được đưa tới Mỹ. Bởi vậy, cuộc đấu giá sắp được tổ chức bởi Specialty Car Collection sẽ đánh dấu lần đầu tiên người Mỹ chạm tay lên chiếc xe này.

Dự kiến, giá khởi điểm của chiếc xe trong cuộc đấu giá sẽ là 1,8 triệu USD, đắt hơn 500.000 USD so với chiếc xe cùng phiên bản được bán đấu giá lần gần đây nhất vào năm 2017.

Bên trong Maybach G650.
Bên trong Maybach G650.

Độ hiếm không phải là yếu tố duy nhất dẫn đến mức giá trên. Sức mạnh, hiệu năng và thiết kế của Maybach G650 cũng dẫn tới mức giá cao ngất ngưởng của chiếc xe.

Được đánh giá là một kiệt tác Maybach, G650 được trang bị động cơ V-12 dung tích 6 lít, công suất 600 mã lực. Khoang xe cực kỳ rộng rãi và sang trọng, với các màn hình giải trí và giá để cốc tùy chỉnh nhiệt độ.

Động cơ của Maybach G650.
Động cơ của Maybach G650.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc Maybach G650 sắp được đấu giá mới chỉ hiển thị 47 dặm trên công-tơ mét, có thể xem như chiếc xe mới “bóc tem”.

Theo Hot Cars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.