Mercedes-Benz ra dịch vụ hậu mãi mới, hỗ trợ 24h

Mercedes-Benz vừa ra mắt Dịch vụ hỗ trợ 24h (Mercedes-Benz Star Assist 24h). Khách hàng của Mercedes-Benz sẽ được sử dụng Dịch vụ hỗ trợ 24h đến 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ. 

Mercedes-Benz vừa ra mắt Dịch vụ hỗ trợ 24h (Mercedes-Benz Star Assist 24h)
Mercedes-Benz vừa ra mắt Dịch vụ hỗ trợ 24h (Mercedes-Benz Star Assist 24h)

Bất cứ khi nào xe gặp sự cố không thể di chuyển tiếp do vấn đề kỹ thuật hoặc do các trục trặc khác như  hết nhiên liệu, thủng lốp, mất chìa khóa, v.v, khách hàng chỉ cần liên hệ đường dây nóng Dịch vụ Star Assist 24h. Các tư vấn viên túc trực 24h sẽ  hướng dẫn giải quyết từ xa qua điện thoại bằng tiếng Việt hay tiếng Anh, hoặc điều động kỹ thuật viên đến nơi xảy ra sự cố để hỗ trợ nếu cần.

Với mạng lưới đại lý uỷ quyền chính hãng và các đối tác cung cấp dịch vụ có mặt khắp các tỉnh thành, nên dù khách hàng gặp sự cố ở bất cứ đâu, Star Assist 24h vẫn có thể nhanh chóng điều động kỹ thuật viên đến nơi xảy xa sự cố nếu cần thiết.

Trường hợp chiếc Mercedes-Benz không thể tiếp tục di chuyển, tư vấn viên Star Assist 24h sẽ sắp xếp xe cứu hộ kéo xe về xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz. Chi phí kéo xe về đại lý hoàn toàn miễn phí và không giới hạn khoảng cách di chuyển. Khách hàng cũng sẽ được cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (taxi hoặc xe limousine) để tiếp tục di chuyển đến địa điểm mong muốn trong lúc xe phải kéo về đại lý uỷ quyền của Mercedes-Benz để sửa chữa. 

Dịch vụ hỗ trợ 24h còn có một số tiện ích khác, như hỗ trợ 10 lít nhiên liệu miễn phí cho trường hợp xe hết nhiên liệu và không thể khởi động; hỗ trợ chuyển chìa khóa dự phòng của khách đến vị trí xe hiện tại nếu xe bị khóa nhầm hoặc mất chìa khóa; hỗ trợ di tản khách hàng đến cơ sở y tế gần nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn. Chi phí hỗ trợ y tế liên quan lên đến 140 triệu đồng tuỳ vào tính chất sự vụ.

Mercedes-Benz Star Assist 24h là dịch vụ hậu mãi mới dành cho khách hàng của thương hiệu xe Ngôi sao ba cánh. Ngoài dịch vụ này, chủ nhân xe Mercedes-Benz còn được hưởng các dịch vụ như Gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz, Gói bảo dưỡng Mercedes-Benz, Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz. 

Theo khảo sát, chỉ số hài lòng của chủ sở hữu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt mức cao kỷ lục trong năm 2019. Các dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz được thiết kế mang tính cá nhân hoá cao, đáp ứng nhu cầu của từng chủ sở hữu và điều kiện vận hành thực tế của từng xe.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.