Những hình ảnh đã được đăng tải bởi trang Facebook của The Automobolist và CarsInPixels trên Twitter cho thấy phần đầu xe góc cạnh hơn và cụm đèn định hình lại là những thay đổi rõ ràng nhất.
Hệ thống thông tin giải trí dường như đã được tinh chỉnh lại hoàn toàn so với màn hình trung tâm nằm ngang của phiên bản cũ. Bộ điều khiển và lẫy chuyển số vật lý cũng không còn nữa, các chức năng có thể được chuyển sang màn hình cảm ứng.
Bên cạnh đó có thể thấy thiết kế mới cho các lỗ thông hơi đặc biệt của C-Class và màn hình hiển thị màu sắc sẽ có sẵn.
C-Class dường như cũng đã được thiết kế lại từ đầu với hệ dẫn động hybrid mới hiệu quả cao và công nghệ lái xe tự động tiên tiến được coi là một số điểm thu hút chính.
Sau khi doanh số C-Class giảm mạnh trong những năm gần đây do xu hướng phổ biến của người mua đối với xe SUV. Với mẫu C-Class mới, tên mã W206, dự kiến sẽ thách thức Audi A4 và BMW 3 Series khi có mặt tại các showroom ở Anh vào giữa năm 2021.
Cấu trúc MRA sử dụng hệ thống treo trước dạng xương đòn kép và hệ thống treo đa liên kết với giảm xóc thích ứng cũng có thể sẽ được cung cấp tiêu chuẩn ở hầu hết các thị trường.
Trong nỗ lực biến C-Class mới trở thành chiếc xe tiên tiến nhất trong phân khúc của mình, Mercedes sẽ mang đến những tính năng lái tự động mới nhất.
Bên cạnh đó, C-Class được tích hợp chức năng đỗ xe tự động cấp bốn mới do MercedesC- hợp tác với Bosch phát triển. Nó cho phép C-Class mới thỏa thuận các nhà để xe và di chuyển vào chỗ đậu xe miễn phí - tất cả đều thông qua giao diện ứng dụng điện thoại thông minh.
Ngoài ra, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tiên tiến sẽ cho phép C-Class bám theo xe phía trước với tốc độ lên đến 130 km/h, tự động giảm tốc độ khi giới hạn tốc độ thay đổi. Nó cũng sẽ hỗ trợ chuyển làn chủ động thông thường, giữ làn đường, dừng khẩn cấp và hỗ trợ phanh với các chức năng chống cắt ngang.