Mercedes-AMG G63 nâng cấp lộ thêm hình ảnh thử nghiệm

Minh Long

Một phiên bản facelift của Mercedes-AMG G63 đang được phát triển và các nhiếp ảnh gia do thám vừa phát hiện ra nó một lần nữa trong quá trình thử nghiệm vào mùa đông.

Mercedes-AMG G63 nâng cấp lộ thêm hình ảnh thử nghiệm - Ảnh 1

Nhiều người đã đồn đoán về hệ thống truyền động của Mercedes-AMG G63 nhưng những bức ảnh này tiếp tục không có một điều quan trọng đó là không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy G63 mới sẽ có hệ thống truyền động hybrid.

Mercedes-AMG G63 nâng cấp lộ thêm hình ảnh thử nghiệm - Ảnh 2

Khi mẫu SUV này được phát hiện lần đầu tiên trong quá trình thử nghiệm vào tháng 12 năm 2021, nó không có bất kỳ dấu hiệu “hybrid” nào dưới bất kỳ hình thức nào và hiện tại dường như cũng như vậy.

Mercedes-AMG G63 nâng cấp lộ thêm hình ảnh thử nghiệm - Ảnh 3

Các nguồn tin cho biết G63 cập nhật sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023. Hãy nhớ rằng Mercedes vẫn đang nỗ lực hướng tới phiên bản sản xuất của EQG chạy hoàn toàn bằng điện.

Điều đó bổ sung cho dòng sản phẩm tương lai có thể góp phần vào việc thiếu điện khí hóa trên G63 chạy động cơ đốt trong. Từ những gì chúng ta có thể thấy trong những bức ảnh gián điệp này, những thay đổi đối với kiểu dáng bên ngoài của chiếc xe địa hình mang tính biểu tượng sẽ được giữ ở mức tối thiểu. Tuy nhiên, chắc chắn Mercedes sẽ cập nhật các bộ phận của nội thất.

Mercedes-AMG G63 nâng cấp lộ thêm hình ảnh thử nghiệm - Ảnh 4

Ví dụ chúng ta hoàn toàn mong đợi Mercedes cập nhật cabin với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất đã có trong hầu hết mọi thứ khác mà họ xây dựng. Có vẻ như Mercedes sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép tương tự như trên AMG G63.

Hiện tại, nó tạo ra công suất 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 627 lb-ft (850Nm) và bắt đầu với giá từ 156.430 USD.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.