Mái của McLaren 765LT Spider vận hành bằng điện, được làm từ sợi carbon và có thể hạ xuống hoặc nâng lên bằng các nút chuyên dụng trên bảng điều khiển trung tâm. Theo McLaren, quá trình này có thể được thực hiện ở tốc độ lên tới 50 km/h và mất 11 giây để hoàn thành.
Công ty cho biết thêm rằng cơ chế mái che (bao gồm tám động cơ điện) được mô tả là nhanh nhất và yên tĩnh nhất trên thế giới, với những người sở hữu được cho sẽ trải nghiệm âm thanh không lớn hơn 60 dBA trong quá trình vận hành. Điều này là tương đối yên tĩnh gấp đôi so với những gì đã được sử dụng cho mẫu 675LT Spider trước đó.
McLaren cũng lưu ý rằng chiều dài mở rộng của mái xếp cho phép các đỉnh của cột A được đẩy xa hơn về phía trước thêm 80 mm để nâng cao cảm giác không gian, đồng thời làm cho việc ra vào dễ dàng hơn với các cửa mở lớn hơn. Nóc cũng đóng một vai trò không thể thiếu trong cấu trúc của xe, tạo ra một lớp vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon khi đóng lại.
Nhờ có vỏ liền khối bằng sợi carbon MonoCage II-S được chế tạo tốt, không cần thêm thanh giằng để đảm bảo cấu trúc cung cấp sức mạnh và độ cứng tương tự như chiếc coupe. Do đó, việc bổ sung thêm phần mui có thể thu vào và cơ chế vận hành đi kèm khiến 765LT Spider nặng hơn 49 kg so với bản coupe, trong khi nhẹ hơn 80 kg so với 720S Spider.
Người lái xe cũng có thể hạ cửa sổ phía sau nếu họ muốn nghe rõ hơn tiếng ồn do động cơ V8 tăng áp kép M840T 4.0 lít cung cấp. Kết quả công suất đầu ra giống hệt bản coupe, với động cơ cung cấp công suất 755 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 800 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Hệ dẫn động đến bánh sau thông qua Hộp số chuyển số tuần tự bảy cấp (SSG), cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 330 km/h - những điều này giống hệt với chiếc coupe. Phần còn lại của gói này cũng vậy, bao gồm bộ giảm chấn thích ứng, Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động II (PCC II), lốp Pirelli P Zero Trofeo R, bánh xe rèn 20 inch và đĩa phanh carbon-gốm với sáu pít-tông phía trước và bốn pít-tông.
Thân xe bằng sợi carbon khí động học cũng được chia sẻ với chiếc coupe, từ bộ chia gió phía trước, cánh cửa cản trước mới và cánh gió bên hông, đến cản sau bao quanh và cánh gió sau chủ động. Tất cả các bộ phận nhẹ khác như hệ thống ống xả titan với ống xả bốn ống và pin lithium-ion cũng được chuyển sang.
Sáng kiến tiết kiệm trọng lượng mở rộng đến nội thất, một lần nữa, gần giống với chiếc coupe. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy ghế bọc bằng sợi carbon được trang trí bằng Alcantara, với chất liệu thứ hai cũng xuất hiện trên vô lăng, bảng điều khiển và cửa ra vào.
Như với bản coupe, thảm sàn, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống âm thanh cũng bị loại bỏ. Các tùy chọn khả dụng khác bao gồm ghế ngồi của Senna, một bộ nâng trục trước, có thể xoay 360 độ, có sẵn các option tùy chỉnh thêm từ khách hàng, chúng bao gồm Clubsport Pack và LT Black Pack để có thông số kỹ thuật tập trung hơn vào đường đua.