Logo KIA mới sẽ xuất hiện trên Seltos vào giữa năm 2021

Minh Long

KIA vừa qua đã tiết lộ logo hoàn toàn mới của công ty, cùng với một slogan cũng hoàn toàn mới. Đáng chú ý là logo KIA mới được thiết kế giống chữ ký viết tay, sẽ sớm được áp dụng với các sản phẩm của hãng này trên toàn cầu.

Logo mới của KIA sẽ xuất hiện trên KIA Seltos đang rất hot vào giữa năm 2021 tại Ấn Độ.
Logo mới của KIA sẽ xuất hiện trên KIA Seltos đang rất hot vào giữa năm 2021 tại Ấn Độ.  

SUV hạng trung KIA Seltos và SUV nhỏ gọn KIA Sonet sẽ là những mẫu xe đầu tiên ở Ấn Độ có biểu tượng mới của Kia.

Logo mới sau đó cũng được áp dụng trên phiên bản MPV hạng trung sắp tới của KIA, ​​dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Phiên bản MPV mới này được cho sẽ vay mượn các tính năng cùng động cơ xăng và diesel 1,5 lít từ Seltos.

Trên thực tế, logo mới của KIA sẽ thay thế logo đặc trưng trên các phương tiện của thương hiệu của hãng này kể từ năm 1994, chỉ nhận được một chỉnh sửa nhẹ vào năm 2012.

Logo KIA mới sẽ xuất hiện trên Seltos vào giữa năm 2021 - Ảnh 1

KIA tuyên bố rằng hãng hiện đang hướng tới việc chuyển đổi từ một nhà sản xuất sang một nhà cung cấp các giải pháp di chuyển. Trong một thông cáo được phát hành vào tuần trước, KIA thông báo họ đang tìm cách mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới và đang nổi bằng cách tạo ra các sản phẩm và dịch vụ di chuyển sáng tạo để cải thiện cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

KIA cũng đã bỏ hậu tố “Motors” khỏi tên và xác nhận chiến lược của họ đang đi đúng hướng. “Kế hoạch S” sẽ chứng kiến ​​Kia tập trung vào những loài xe điện chuyên dụng, 7 phiên bản trong số đó sẽ tham gia vào danh mục đầu tư toàn cầu của hãng vào năm 2027. Trong đó, sản phẩm EV đầu tiên sẽ là một chiếc coupe-crossover dựa trên nền tảng mô-đun xe điện toàn cầu (E-GMP) mới của Hyundai Motor Group và sẽ sớm được công bố.

Các mẫu xe EV khác sẽ bao gồm một loạt các loại xe chở khách, SUV và MPV trên một số phân khúc và Kia cũng đang chuẩn bị sản xuất những gì hãng gọi là “xe đa dụng” (PBV) cho khách hàng doanh nghiệp. Những chiếc xe này sẽ là phương tiện chia sẻ xe và phương tiện giao hàng. KIA đã hợp tác với các công ty Canoo và Arrival để sản xuất những chiếc PBV này đáp ứng nhu cầu sẽ tăng gấp 5 lần vào năm 2030.

Tại Việt Nam, Thaco đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV đô thị Kia Seltos hoàn toàn mới với 3 phiên bản khác nhau trong năm 2020 và nhanh chóng tạo ra một cơn sốt. KIA Seltos đến với khách hàng tại Việt Nam với ba phiên bản Deluxe, Luxury, Premium và 9 lựa chọn về màu sắc, trong đó phiên bản Deluxe có giá 589 triệu đồng.

Mẫu xe Kia Seltos gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa ba yếu tố mạnh mẽ, thể thao và tính công nghệ. Không gian nội thất rộng rãi, tinh tế và nhiều tiện ích.
Mẫu xe Kia Seltos gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa ba yếu tố mạnh mẽ, thể thao và tính công nghệ. Không gian nội thất rộng rãi, tinh tế và nhiều tiện ích.  

Seltos được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại và cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau, tính năng điều chỉnh linh hoạ, trang bị về an toàn cao nhất phân khúc…

Chỉ sau 10 ngày ra mắt, mẫu Kia Seltos đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch KIA trước đây trên thị trường Việt Nam.

Theo Autocar

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.