Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023

Khôi Nguyên

Mẫu crossover HR-V 2023 thế hệ tiếp theo của Honda có thể sẽ không ấn tượng với tất cả mọi người nếu quan tâm đến kiểu dáng bên ngoài, nhưng điều đó không ngăn Honda bán rất chạy mẫu xe này.

Tiếp nối thành công của Civic thế hệ thứ 11, Honda đã trình làng mẫu crossover cỡ nhỏ mới nhất của mình. Honda HR-V 2023 đã ra mắt thiết kế vào đầu tháng này sau một chiến dịch giới thiệu ngắn gọn, nhưng chúng ta mới chỉ được xem qua ngoại thất của nó.

Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023 - Ảnh 1

Mới đây, Honda đã giới thiệu khoang chứa cabin linh hoạt của HR-V 2023. Nhưng những bức ảnh mới này chỉ giới thiệu các phần nội thất chứ không phải toàn bộ. Honda cho biết nhiều thông tin chi tiết sẽ đến gần hơn.

Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023 - Ảnh 2

Cùng với một đoạn video ngắn cho thấy khu vực chở hàng của HR-V, Honda đã công bố một vài hình ảnh cho thấy chủ sở hữu có thể lấp đầy khu vực đó như thế nào.

Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023 - Ảnh 3

Một hình ảnh cho thấy HR-V mang theo thùng xe đầy thiết bị cắm trại và hình ảnh còn lại cho thấy một cặp đôi đang lắp một chiếc ghế lớn ngoài trời vào khu vực hàng hóa với hàng ghế được gập lại. Những thông tin này cho thấy đây có thể là một chiếc SUV cỡ nhỏ, nhưng nó vẫn sẽ thực tế.

Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023 - Ảnh 4

Chúng ta sẽ phải đợi Honda công bố các thông số chính thức nhưng HR-V từ lâu đã là một trong những chiếc xe rộng rãi hơn trong phân khúc của nó.

Hình ảnh gần hơn cho thấy khu vực chứa hàng đầy đủ với hàng ghế sau được gập lại, có kích thước tương đương với mẫu xe sắp ra mắt. Có vẻ như hàng thứ hai không gập phẳng như HR-V trước đó.

Hình ảnh teaser cuối cùng hé lộ bảng điều khiển trung tâm đã được sửa đổi, vẫn giữ lại khu vực chứa đồ phía dưới, hiện được bố trí xa hơn về phía người lái.

Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023 - Ảnh 5

Từ hình ảnh khu vực hàng hóa, chúng ta có thể thấy rõ bảng điều khiển của HR-V mới, có thể sẽ chia sẻ một vài yếu tố từ Civic mới. Đoạn giới thiệu tiếp theo của Honda có thể sẽ phô trương nhiều hơn khu vực ghế trước, bao gồm cả hệ thống thông tin giải trí.

Lộ nội thất của Honda Crossover HR-V 2023 - Ảnh 6

Honda vẫn chưa tiết lộ chi tiết về hệ thống truyền động mới của chiếc crossover, nhưng có vẻ như sẽ sử dụng động cơ 1,8 lít, có thể có lợi cho bộ đôi hệ thống truyền động mới của Civic. Chiếc xe đi kèm với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít hoặc 1.5 lít tăng áp thẳng hàng 4 xi-lanh. Cả hai đều mạnh hơn 1,8 lít. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi Honda xác nhận các thông số kỹ thuật này.

Honda hiện chưa công bố ngày bán cùng giá bán ra thị trường với HR-V 2023 ngoài việc cho biết mẫu HR-V mới sẽ được bán trước cuối năm nay.

Theo Carbuzz

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.