Lộ ảnh Electric Mini Cooper S 2023

Minh Long

Hình ảnh mẫu Mini Cooper chạy điện sắp ra mắt mới đây đã bị rò rỉ cho thấy những thay đổi đáng kể về ngoại thất và nội thất, bao gồm đèn hậu được thiết kế lại cùng màn hình trung tâm không viền.

Lộ ảnh Electric Mini Cooper S 2023 - Ảnh 1

Những hình ảnh được chụp tại một cơ sở ở Trung Quốc và được đăng tải lên mạng xã hội của nước này. Trong các bức ảnh, mẫu Mini không được ngụy trang đi cùng với một số model ngụy trang khác đang đậu gần đó. Nó không có ống xả và thiết kế hút gió hạn chế ở phần đầu xe, điều này cho thấy đây là một mẫu xe điện.

Lộ ảnh Electric Mini Cooper S 2023 - Ảnh 2

Mô hình trong ảnh được gắn huy hiệu Mini S, biểu thị rằng đây là một model hiệu suất cao hơn. Những chiếc Mini ngụy trang khác gần đó đều có trùm đầu điển hình của các mẫu Mini S, nhưng phiên bản không ngụy trang thì không.

Lộ ảnh Electric Mini Cooper S 2023 - Ảnh 3

Thay đổi lớn nhất về ngoại thất có thể thấy trên mẫu xe này là đèn hậu phía sau, thay đổi về hình dáng và hoa văn so với các mẫu xe trước. Chúng cũng được nối với nhau bằng một sọc đen ngang trên toàn bộ phần sau của xe.

Các mẫu Mini hiện tại có hoa văn gợi nhớ đến Union Jack, quốc kỳ của Anh, được in chìm trong đèn hậu của chúng. Trong các bức ảnh, có vẻ như một model tương tự vẫn có thể ở đó nhưng bị che khuất bởi các đường đen dọc bao phủ và bởi hình dạng tam giác của đèn hậu.

Lộ ảnh Electric Mini Cooper S 2023 - Ảnh 4

Về nội thất, bảng điều khiển là một điểm khác biệt đáng kể so với những chiếc Mini hiện tại. Theo truyền thống, những chiếc Mini có màn hình trung tâm hình tròn, bắt đầu là đồng hồ kim và dần trở nên kỹ thuật số hơn theo thời gian. Những chiếc Mini hiện tại có màn hình hiển thị trình điều khiển thông qua vô lăng và màn hình hiển thị trung tâm lớn được nhúng trong bảng điều khiển với các nút và công tắc xung quanh nó, được bao quanh bởi các điểm nhấn LED.

Mẫu Mini mới này lại có mặt phẳng, gạch ngang, không có màn hình hiển thị trình điều khiển và màn hình trung tâm hình tròn nổi là tâm điểm chính của hệ thống thông tin giải trí trên xe. Bảng điều khiển có ít nút bấm, nút vặn và công tắc hơn đáng kể so với các mẫu xe hiện tại, mặc dù có các nút điều khiển vật lý trên vô lăng và một số công tắc bên dưới màn hình. Việc thiếu các nút điều khiển vật lý này cho thấy màn hình tròn sẽ là màn hình cảm ứng.

Màn hình nhỏ phía trước người lái là một màn hình hiển thị head-up, được chuyển từ những chiếc Mini hiện tại.

Theo Electrek

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.