Cùng với thông báo mới nhất của mình, Lexus đã cho người yêu xe trên thế giới góc nhìn đầu tiên về nội thất của RZ, mang nét tương đồng với bản concept.
Chi tiết thu hút sự chú ý chính là vô lăng giống như những gì bạn sẽ thấy trên Tesla Model S và Model X mới nhất. Không rõ Lexus có cung cấp vô lăng thông thường cho những khách hàng thích thứ gì đó quen thuộc trên tay họ hay không.
Có thể thấy một buồng lái tập trung vào người lái với cụm đồng hồ kỹ thuật số cũng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng có kích thước khiêm tốn được đặt nghiêng về phía người lái.
Loại thứ hai tích hợp hệ thống khí hậu nhưng vẫn có các nút xoay vật lý để kiểm soát âm lượng và nhiệt độ - hai thứ mà hầu hết người dùng sẽ loay hoay trên đường đi làm hàng ngày của họ.
Nút khởi động động cơ nằm gần lỗ thông gió gắn trên cao, trong khi bảng điều khiển trung tâm có bộ chọn số, phanh đỗ điện tử, nút kiểm soát độ bám đường và hai khay để cốc. RZ cũng có ba cổng USB-C, bộ sạc điện thoại không dây và màn hình hiển thị trên đầu.
Giống như nội thất, ngoại thất của RZ cũng tương đối sát với concept đem đi triển lãm. Các dấu hiệu thiết kế chính bao gồm phần đầu xe “thân trục chính” bắt chước lưới tản nhiệt trên các mẫu xe chạy xăng của Lexus. Ngoài ra còn có các tấm màu đen bên dưới đèn pha sắc nét (với DRLs hình boomerang), vòm bánh xe màu đen, đường cửa sổ gấp khúc và đèn hậu rộng.
RZ được cho là một phiên bản sang trọng hơn của Toyota bZ4X, cho thấy nó chạy trên cùng một nền tảng e-TNGA (Lexus có thể có tên gọi riêng cho nó) cũng được chia sẻ với Subaru Solterra.
RZ 450e sẽ là một trong những biến thể có sẵn và nó có thể sẽ đi kèm với hai động cơ điện cho hệ dẫn động bốn bánh. Dự kiến RZ 450e sẽ có nhiều năng lượng hơn công suất tối đa của bZ4X là 215 mã lực hoặc 160 kW cũng như pin lớn hơn 71,4 kWh. Mẫu concept LF-Z Electrified được trang bị pin 90 kWh có khả năng hoạt động tốt trong phạm vi lên tới 600 km và nó cũng được cho là khá nhanh khi đạt tốc độ 0-100 km/h chỉ trong ba giây và tốc độ tối đa 200 km/h.