Lexus "nhá hàng" hình ảnh mẫu xe điện mới

Mẫu concept chưa được đặt tên này dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 30 tháng 3. Mẫu xe được nhấn mạnh là thế hệ tiếp theo của xe Lexus trong tương lai.

Lexus "nhá hàng" hình ảnh mẫu xe điện mới - Ảnh 1

Qua những hình ảnh được Lexus tiết lộ, phần đầu xe chúng ta có thể thấy nó có một cặp đèn pha LED mỏng ở mỗi bên của lưới tản nhiệt.

Lexus "nhá hàng" hình ảnh mẫu xe điện mới - Ảnh 2

Logo Lexus được chiếu sáng bên dưới mui xe kiểu nổi. Hình ảnh phía sau cho thấy đèn hậu LED, bộ vành hai tông màu. Mặc dù chưa rõ các thông số chính xác của mẫu xe mới này nhưng có thể nó sẽ sử dụng hệ thống truyền động điện.

Lexus "nhá hàng" hình ảnh mẫu xe điện mới - Ảnh 3

Trước đó, Lexus đã từng hé lộ vào cuối nătlm ngoái khi họ tung ra hình ảnh teaser đầu tiên kèm theo thông báo về hệ thống điều khiển truyền động điện DIRECT4. Công nghệ này sẽ được sử dụng trong xe điện và xe hybrid trong tương lai của công ty, với các động cơ điện phía trước và phía sau trong các mẫu xe không phát thải.

Lexus "nhá hàng" hình ảnh mẫu xe điện mới - Ảnh 4

Nguyên mẫu crossover lúc đó có hai mô-tơ, mỗi mô-tơ cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy mẫu xe mới được giới thiệu sẽ có hệ thống truyền động này.

Vào trung tuần tháng 2 vừa qua, hãng xe Nhật cũng đã tiết lộ việc sẽ sớm giới thiệu ba mẫu chạy điện mới, hai trong số đó sẽ là thuần điện và một mẫu hybrid sau nhiều lần né tránh cam kết về xe chạy điện hoàn toàn.

Thực tế công bố ra mắt xe điện và hướng đến sản xuất quy mô lớn, nhưng Toyota vẫn cam kết cung cấp nhiều tùy chọn động cơ lai điện thay vì điện hoàn toàn. Hãng cho rằng xe điện và lai điện (hybrid) đều mang lại lợi ích môi trường như nhau nhưng chi phí sở hữu xe điện cao hơn nhiều so với lai điện.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.