Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Với giá niêm yết từ 8,34 tỷ đồng, Lexus LX 570 có giá lăn bánh tối thiểu từ 9,2 tỷ đồng trở lên. Mức giá này chưa bao gồm các tuỳ chọn cá nhân hoá và một số chi phí khác.

Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Ảnh 1

Và khi đã đủ khả năng kinh tế để chi trả khoản tiền gần 10 tỷ đồng nói trên, khách hàng sẽ nhận lại được một mẫu SUV 7 chỗ thực thụ, được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" với những giá trị cốt lõi.

Với kích thước tổng thể ở mức: dài 5.080 mm, rộng 1.980 mm, cao 1.865 mm và trục cơ sở lên tới 2.850 mm; bất kỳ ai đang đi đường cũng sẽ ngoái lại nhìn Lexus LX 570, bởi "số đo" khổng lồ và dáng dấp hết sức bề thế của chiếc SUV này.

Mẫu xe Lexus LX 570 đang được phân phối chính hãng hiện nay là phiên bản 2020, vốn được thương hiệu xe sang Nhật Bản cập nhật từ cuối năm 2019, với một chút thay đổi về thiết kế ngoại thất.

Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Ảnh 2

Hiện diện ở phần đầu xe vẫn là mặt ca-lăng dạng con suốt nổi bật. Đây là đặc điểm nhận diện đặc trưng và rất dễ nhận ra đối với những mẫu xe Lexus mới nhất hiện nay. Bộ mặt nở nang này thể hiện rõ quyền uy và vị thế của những ông chủ ngồi bên trong.

Viền lưới tản nhiệt được làm từ chất liệu crôm sáng bóng. Đi kèm đó là bộ đèn chiếu sáng công nghệ full LED 3 bóng mỗi bên, kết hợp với dải đèn demi hình lưỡi liềm. Tất nhiên, không thể bỏ qua bộ la-zăng kích cỡ lên tới 21 inch, càng khiến cho LX 570 trở nên bề thế hơn.

Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Ảnh 3

Khoang nội thất trên Lexus LX 570 được ốp gỗ Shimamoku, do chính những đôi bàn tay của các bậc thầy Takumi Nhật Bản cắt và đánh bóng. Bộ ghế ngồi của xe cũng được bọc từ da Semi-aniline cao cấp.

Và để chiều chuộng đôi tai của những ông - bà chủ ngồi ở hàng ghế thứ hai, Lexus đã "thửa" hẳn hệ thống âm thanh Mark Levinson trứ danh của Mỹ, với 19 loa tích hợp công nghệ 3D. Ngoài ra còn có cả bộ hai màn hình dành riêng cho vị trí này, treo ở sau tựa đầu ghế trước.

Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Ảnh 4

Khả năng vận hành cả onroad và offroad của Lexus LX 570 có lẽ là "miễn bàn". Xe được trang bị khối động cơ V8 dung tích 5.7 L, cho sức mạnh lên tới 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm.

Trái tim V8 này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, "bắt cặp" với hệ dẫn động bốn bánh là quá thừa thãi để có thể kéo thân xác nặng hơn 2,7 tấn của LX 570 vượt qua mọi cung đường khó nhằn nhất.

Nhờ vào 6 chế độ lái tuỳ chỉnh và hệ thống treo khí nén thích ứng có thể nâng hạ độ cao mà Lexus LX 570 sở hữu khả năng vận hành cực kỳ êm ái, đến mức những antifan mô tả là "bồng bềnh như mây".

Giá bán lẻ của Lexus LX 570 giao động từ 8,34 tỷ đồng, chưa bao gồm các tuỳ chọn cá nhân hoá.
Giá bán lẻ của Lexus LX 570 giao động từ 8,34 tỷ đồng, chưa bao gồm các tuỳ chọn cá nhân hoá.

Xe được phân phối với 7 tuỳ chọn màu ngoại thất đi cùng 4 tuỳ chọn màu nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, xe cũng được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số km vận hành.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hưởng chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hãng.

Lexus LX 570 có kích thước tương đương với một số đối thủ như BMW X7 hoặc VinFast President, tuy nhiên mẫu xe sang tới từ Nhật Bản vẫn có những lợi thế nhất định, xét về mặt danh tiếng lâu đời đối với đa phần người tiêu dùng Việt Nam.

Giá lăn bánh Lexus LX 570:

Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Ảnh 5

Các loại chi phí sau khi mua xe:

Lexus LX 570 giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Ảnh 6

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.