Lần đầu lộ ảnh Hyundai Santa Fe 2024 với thiết kế mới táo bạo

Hoàng Lâm

Hyundai Santa Fe 2024 có thể áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như Staria và tỷ lệ gợi nhớ đến Land Rover Defender. Mẫu SUV thế hệ thứ 5 dự kiến ra mắt vào năm sau hoặc vào năm 2024.

Lần đầu lộ ảnh Hyundai Santa Fe 2024 với thiết kế mới táo bạo - Ảnh 1

Bất chấp lớp ngụy trang dày đặc trên nguyên mẫu Santa Fe, những hình ảnh được đăng bởi Jung Young Teak (thông qua The Korean Car Blog) lần đầu tiên cho thấy đèn LED hình chữ H đặc biệt trên chiếc Hyundai dành cho gia đình.

Về diện mạo có thể giống đôi chút với Staria, mẫu SUV có thể sử dụng đèn pha hình chữ nhật đặt trong lưới tản nhiệt của nó, trong khi dải đèn LED toàn chiều rộng ở đường đóng nắp ca-pô có thể đóng vai trò là đèn chạy ban ngày (DRL) của Santa Fe - mặc dù không rõ liệu các chữ ký hình chữ H là DRL hay chỉ báo.

Hình chữ H cũng được lặp lại trong đèn hậu, có thể thấy được chiếu sáng qua lớp ngụy trang bằng nhựa vinyl.

Lần đầu lộ ảnh Hyundai Santa Fe 2024 với thiết kế mới táo bạo - Ảnh 2

Santa Fe thế hệ tiếp theo được biết đến với tên mã “MX5” dự kiến ​​sẽ khoác lên mình bộ cánh hoàn toàn mới, tăng kích thước để giúp phân biệt mẫu xe với người anh em Hyundai Tucson.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác nhận nó sẽ khác biệt như thế nào ở thiết kế khung gầm khi Santa Fe hiện tại chuyển sang nền tảng hoàn toàn mới với bản facelift giữa đời vào năm 2020, được chia sẻ với Kia Sorento mới nhất.

Các tin đồn cho thấy Santa Fe đang được gã khổng lồ ô tô Hàn Quốc theo dõi và đầu tư để giúp tái lập mẫu xe này trở thành mẫu SUV bán chạy nhất tại quê nhà.

Một báo cáo vào tháng 4 năm 2022 từ The Korean Car Blog cho thấy Santa Fe sắp tới cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng huy hiệu được chiếu sáng của thương hiệu - mặc dù có thể điều này sẽ chỉ được cung cấp trên các mẫu xe plug-in hybrid và ở một số thị trường nhất định.

Cùng với plug-in hybrid, một tùy chọn hybrid thông thường cũng được mong đợi, mặc dù chi tiết đầy đủ dự kiến ​​sẽ không được công bố cho đến khi Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt lần đầu tiên vào nửa cuối năm 2023.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.