Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 bản cập nhật có gì mới?

Minh Long

Lamborghini vừa tiết lộ mẫu Huracan Super Trofeo EVO2 mới của mình với nhiều nâng cấp. Trong đó được cập nhật thiết kế và khí động học.

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 bản cập nhật có gì mới? - Ảnh 1

Đây là bản cập nhật thứ hai cho mẫu Super Trofeo. Lamborghini gọi đây là phiên bản hiệu suất cao nhất từng tham gia trên đường đua.

Bộ phận đua xe của Lamborghini Squadra Corse và chi nhánh thiết kế Centro Stile cho biết phiên bản này sẽ chủ yếu tập trung vào thiết kế và khí động học để tăng hiệu suất.

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 bản cập nhật có gì mới? - Ảnh 2

Xe có cụm đèn LED trước và sau mới, mảnh hơn với thiết kế hình lục giác. Ngoài ra, điểm mới là cánh gió trước rõ nét hơn kết hợp với các cánh tản nhiệt bằng sợi carbon (một điểm giống với Huracan STO) và các cửa hút gió mới giúp tối ưu hóa luồng không khí cũng như lực xuống. Phía sau là một cánh gió lớn bằng sợi carbon. Các cánh tản nhiệt phía sau cũng được thiết kế lại.

Các cập nhật không dừng lại ở đó, ốp thân xe đã được thay đổi với việc Lamborghini thay thế vật liệu nhựa bằng sợi carbon.

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 bản cập nhật có gì mới? - Ảnh 3

Huracan Super Trofeo EVO2 cũng được cập nhật hệ thống phanh. Đĩa trước bằng thép hiện có kích thước 390mm, tăng 10mm so với trước đó. Trong khi đó, bộ kẹp phanh mới có thể chứa các miếng đệm với thiết kế mới và diện tích bề mặt lớn hơn để hiệu quả phanh tốt hơn.

Phiên bản này sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên của xe đường trường, cung cấp 620 mã lực và hộp số tuần tự 6 cấp truyền năng lượng động cơ tới trục sau.

Mitja Borkert, Trưởng bộ phận thiết kế của Lamborghini tiết lộ rằng Huracan Super Trofeo EVO2 trên thực tế là hình mẫu “gợi ý” về thiết kế của các mẫu xe trong tương lai.

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 bản cập nhật có gì mới? - Ảnh 4

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 sẽ được bán tại châu Âu với giá 250.000 € (hơn 300.000 USD) chưa bao gồm thuế.

Những người sở hữu Huracán Super Trofeo EVO cũng cũng sẽ có tùy chọn nâng cấp nó với một bộ phụ kiện chuyên dụng sẽ được bán ra từ đầu năm 2022.

Theo Autocar

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.