Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông

Khôi Nguyên

Tùy chỉnh xe hơi là một trò tiêu khiển mà trí tưởng tượng của một người là giới hạn duy nhất. Tất nhiên, nếu bạn làm điều gì đó hoàn toàn vô nghĩa, bạn có thể bị chễ giễu và trở thành trò cười cjo người khác. Chiếc xe mới của Kim Kardashian có thể thuộc loại đó khi toàn bộ chiếc xe được phủ một lớp vải bông trắng mịn không giống ai.

Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông - Ảnh 1

Vấn đề được giới yêu xe quan tâm là chiếc xe dưới lớp lông tơ có tên Lamborghini Urus, chiếc SUV đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Ý. Toàn bộ chiếc xe, từ trong ra ngoài, đã được bọc trong lớp vải trắng giống như loại vải được sử dụng bởi thương hiệu quần áo SKIMS của riêng Kardashian. Có thể đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo của cô Kim "siêu vòng ba". Tuy nhiên, ý tưởng này không đón nhận được sự ủng hộ cho lắm.

Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông - Ảnh 2

Có thể ý tưởng của Kim Kardashian được đánh giá là “dễ thương”. Tuy nhiên, ở góc độ sử dụng thì lại là câu chuyện khác. Những con đường là những nơi bụi bặm. Các phương tiện khác đạp lên bùn, sạn và đá sẽ nhanh chóng biến chiếc xe màu trắng nguyên sơ thành màu nâu bẩn thỉu.

Tệ hơn nữa, bất kỳ vũng nước hoặc nước mưa nào cũng sẽ thấm ướt lớp vải phủ, khiến chiếc xe bông xù trông giống như một con chó bị ướt. Tất cả lượng nước hấp thụ này cũng sẽ tăng thêm một chút trọng lượng, và có thể khiến tài xế và bất kỳ hành khách nào khá sũng nước khi bước xuống xe.

Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông - Ảnh 3

Với tất cả các cửa hút gió của lưới tản nhiệt được che phủ, động cơ V10 5.2L sẽ khó tránh khỏi thảm cảnh chạy lâu mà không bị quá nóng trong điều kiện như vậy. Với các bánh xe cũng được bọc bằng vải, bụi phanh và bụi bẩn sẽ nhanh chóng làm hỏng vẻ ngoài ở đó.

Thậm chí nhiều người còn đặt cược rằng chiếc xe sẽ được lột bỏ lớp “áo lông tơ” trước khi hết tháng và có thể được bán dưới dạng tồn kho hoặc bán theo đơn đặt hàng ngắn hạn.

Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông - Ảnh 4

Lamborghini Urus được ra mắt thế giới lần đầu tiên vào tháng 12/2017. Urus cũng mang trong mình khối động cơ cực mạnh. Xe sử dụng động cơ V8 4.0L Twin Turbo cho công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông - Ảnh 5

Lamborghini Urus có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), cộng với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.

Kim “siêu vòng ba” làm trò cười vì phủ toàn bộ một chiếc Lamborghini Urus bằng… vải lông - Ảnh 6

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ platform MLB EVO. Kích thước này giúp người dùng có một không gian sử dụng rất thoải mái không thua kém gì những chiếc SUV hạng sang trên thị trường.

Theo Thedrive

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.