Kia ra mắt logo mới bằng màn bắn pháo hoa phá kỷ lục thế giới

Logo Kia mới được thiết kế giống chữ ký viết tay, chính thức ra mắt trong một buổi trình diễn pháo hoa kỷ lục trên bầu trời Incheon, Hàn Quốc.

Kia đã hé lộ về việc thay đổi logo gần hai năm qua khi mẫu concept Imagine được công bố vào tháng 3 năm 2019 tại Geneva Motor Show và là mẫu xe đầu tiên mang logo mới của Kia. Chúng ta sẽ sớm thấy logo Kia mới trên những chiếc xe ô tô mới sản xuất khi thương hiệu Hàn Quốc chính thức công bố huy hiệu đổi mới.

Logo Kia mới được thiết kế giống chữ ký viết tay, chính thức ra mắt trong một buổi trình diễn pháo hoa kỷ lục trên bầu trời Incheon, Hàn Quốc.

"Đường nét nhịp nhàng, không đứt đoạn của biểu trưng truyền tải cam kết của Kia trong việc mang lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng, đồng thời sự cân xứng của nó thể hiện sự tự tin. Những cử chỉ bay bổng của biểu tượng thể hiện tham vọng vươn lên của Kia đối với thương hiệu và quan trọng hơn là những gì nó mang lại cho khách hàng."

Bộ sưu tập logo Kia mới

Hàng trăm quả pháo hoa mà nhà sản xuất ô tô gọi là “màn trình diễn nghệ thuật đồng bộ kỷ niệm sự khởi đầu mới của Kia”. Màn trình diễn rực rỡ đã khiến Kia lập kỷ lục Guinness thế giới mới về “máy bay không người lái (UAV) đồng loạt phóng lượng pháo hoa kỷ lục”.

Kia đang chuẩn bị cho những chiến lược kinh doanh dài hạn lớn. Được biết, ngày 15 tháng 1 tới sẽ là ngày Kia chia sẻ thông tin chi tiết về những thay đổi đối với dòng sản phẩm của mình, bao gồm 5 tiết lộ lớn. Kia sẽ ra mắt mẫu xe Sportage hoàn toàn mới trong những tháng tới, cùng với mẫu K7 / Cadenza thế hệ mới, được cho là đổi tên thành K8, báo hiệu một tầm cao hơn trong dòng xe.

Ngoài ra, Kia sẽ có một chiếc crossover điện hoàn toàn mới đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay. 

Kia ra mắt logo mới bằng màn bắn pháo hoa phá kỷ lục thế giới - Ảnh 1
Kia ra mắt logo mới bằng màn bắn pháo hoa phá kỷ lục thế giới - Ảnh 2
Kia ra mắt logo mới bằng màn bắn pháo hoa phá kỷ lục thế giới - Ảnh 3
Kia ra mắt logo mới bằng màn bắn pháo hoa phá kỷ lục thế giới - Ảnh 4
Kia ra mắt logo mới bằng màn bắn pháo hoa phá kỷ lục thế giới - Ảnh 5

Theo Motor1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.