Kia đã hé lộ về việc thay đổi logo gần hai năm qua khi mẫu concept Imagine được công bố vào tháng 3 năm 2019 tại Geneva Motor Show và là mẫu xe đầu tiên mang logo mới của Kia. Chúng ta sẽ sớm thấy logo Kia mới trên những chiếc xe ô tô mới sản xuất khi thương hiệu Hàn Quốc chính thức công bố huy hiệu đổi mới.
Logo Kia mới được thiết kế giống chữ ký viết tay, chính thức ra mắt trong một buổi trình diễn pháo hoa kỷ lục trên bầu trời Incheon, Hàn Quốc.
"Đường nét nhịp nhàng, không đứt đoạn của biểu trưng truyền tải cam kết của Kia trong việc mang lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng, đồng thời sự cân xứng của nó thể hiện sự tự tin. Những cử chỉ bay bổng của biểu tượng thể hiện tham vọng vươn lên của Kia đối với thương hiệu và quan trọng hơn là những gì nó mang lại cho khách hàng."
Bộ sưu tập logo Kia mới
Hàng trăm quả pháo hoa mà nhà sản xuất ô tô gọi là “màn trình diễn nghệ thuật đồng bộ kỷ niệm sự khởi đầu mới của Kia”. Màn trình diễn rực rỡ đã khiến Kia lập kỷ lục Guinness thế giới mới về “máy bay không người lái (UAV) đồng loạt phóng lượng pháo hoa kỷ lục”.
Kia đang chuẩn bị cho những chiến lược kinh doanh dài hạn lớn. Được biết, ngày 15 tháng 1 tới sẽ là ngày Kia chia sẻ thông tin chi tiết về những thay đổi đối với dòng sản phẩm của mình, bao gồm 5 tiết lộ lớn. Kia sẽ ra mắt mẫu xe Sportage hoàn toàn mới trong những tháng tới, cùng với mẫu K7 / Cadenza thế hệ mới, được cho là đổi tên thành K8, báo hiệu một tầm cao hơn trong dòng xe.
Ngoài ra, Kia sẽ có một chiếc crossover điện hoàn toàn mới đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay.