Kia Niro EV 2023 lộ diện

Khôi Nguyên

Kia đang phát triển mẫu crossover nhỏ gọn Niro được thiết kế lại. Những bức ảnh do thám mới nhất cho thấy một nguyên mẫu cho phiên bản chạy điện.

Kia Niro EV 2023 lộ diện - Ảnh 1

Dự kiến ​​Niro EV sẽ ra mắt cùng với Niro mới vào năm 2022. Cả hai đều sẽ xuất hiện là model năm 2023.

Kia vừa ra mắt EV6 2022, một mẫu crossover cỡ nhỏ đóng vai trò là thành viên đầu tiên của gia đình xe điện chuyên dụng đã được lên kế hoạch.

Một thành viên khác sẽ là một mẫu crossover cỡ lớn có tên là EV9, một mẫu concept sẽ được ra mắt vào tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021.

Bên cạnh sự xuất hiện của những chiếc EV chuyên dụng, Kia vẫn sẽ tiếp tục tung ra các phiên bản xe điện được phát triển ban đầu cho động cơ đốt trong, như mẫu Niro EV mới này. Trên thực tế, Kia dự kiến ​​sẽ có 11 mẫu EV trong dòng sản phẩm của mình vào cuối năm 2026, trong đó sẽ chỉ có 7 mẫu là EV chuyên dụng.

Nguyên mẫu được ngụy trang rất nhiều nhưng chúng ta có thể thấy rằng các nhà thiết kế đã tạo cho Niro EV mới một diện mạo hoàn hảo tương tự như những gì trên Sportage 2023 được tiết lộ gần đây.

Không rõ Niro EV mới sẽ có thông số kỹ thuật như thế nào. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng nó sẽ có công suất hơn 201 mã lực, phạm vi 384 km được EPA xếp hạng, có thể cũng sẽ có hệ thống điện 800 volt và sạc hai chiều, giống như EV6.

Giá khởi điểm của mẫu Kia Niro EV 2023 dự kiến gần với mức 40.000 USD.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.