Khách Việt mua hơn 100 xe sang Audi ngay tại VMS 2019

Đã có tổng cộng 108 chiếc xe hạng sang Audi được người tiêu dùng ký hợp đồng mua ngay trong khuổn khổ Vietnam Motor Show 2019 vừa kết thúc tại TP.HCM.

Có đến 6 mẫu xe Audi mới được giới thiệu tại VMS 2019.
Có đến 6 mẫu xe Audi mới được giới thiệu tại VMS 2019.

Dù không tiết lộ chi tiết song theo nhà phân phối chính thức Audi, lượng xe bán ra tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) chủ yếu là các mẫu xe SUV. Đây cũng chính là các dòng xe thế mạnh của Audi trên thị trường thế giới và nhất là Việt Nam.

“Những mẫu xe đạt doanh số tốt nhất của chúng tôi tại VMS 2019 là mẫu SUV 7 chỗ ngồi Q8, mẫu sedan A6 và mẫu SUV cỡ nhỏ Q3. VMS 2019 là sự kiện đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Audi ra mắt nhiều sản phẩm mới trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam – lên tới 6 mẫu mới được ra mắt ngay tại triển lãm”, đại diện Audi Việt Nam chia sẻ.

Đại diện thương hiệu xe sang đến từ nước Đức cũng cho biết, lẽ ra người tiêu dùng Việt Nam còn có thể tiếp cận và nhận bàn giao nhiều xe hơn. Tuy nhiên, kể từ năm 2018, quy trình đăng kiểm xe mới đã tác động tới việc nhập xe mới của Audi Việt Nam từ Audi AG.

Khi Nghị định 116 và Thông tư 03 được ban hành, Audi ước tính phải cần tới 2 năm để bắt kịp quy trình và đáp ứng đầy đủ các giấy tờ được yêu cầu cho các mẫu xe mới chưa được thông quan để các nhà máy Audi có thể sản xuất xe cho thị trường Việt Nam. Và trên thực tế, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã phải chờ đợi 2 năm để có thể chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất của Audi gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q3 và Q8.

Hoa hậu Đăng Thu Thảo xuất hiện cùng mẫu sedan Audi A8L mới.
Hoa hậu Đăng Thu Thảo xuất hiện cùng mẫu sedan Audi A8L mới.

“Chúng tôi đang thúc đẩy tập đoàn Audi AG sản xuất nhanh tại tất cả các nhà máy trên thế giới để có thể bàn giao xe sớm tới các khách hàng Audi từ tháng 3/2020”, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhà nhập khẩu Audi cho biết.

Tags: Audi VMS 2019 Q8

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.