Hyundai Santa Fe 2021 liên tục xuất hiện tại Hà Nội

Dù TC MOTOR đã lên tiếng chưa có kế hoạch phân phối Santa Fe 2021 tại Việt Nam, song mẫu xe liên tục xuất hiện tại Hà Nội, càng dấy lên sự tò mò và sức hút của mẫu xe.

Mới đây, Hyundai Santa Fe 2021 bị bắt gặp đang lăn bánh tại Hà Nội
Mới đây, Hyundai Santa Fe 2021 bị bắt gặp đang lăn bánh tại Hà Nội

Mẫu xe Santa Fe 2021 liên tục xuất hiện tại Hà Nội, lúc là hình ảnh được chụp dưới căn hầm chung cư, lúc là hình ảnh đang lăn bánh trên đường phố. Những hình ảnh rò rỉ như thế này càng khiến mối quan tâm đến mẫu xe Santa Fe 2021 tăng lên, mặc dù TC MOTOR cho biết “chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp cho thị trường Việt Nam”.

Mới đây nhất, cách đây vài ngày, một chiếc Santa Fe phiên bản 2021 đã lăn bánh trên đường phố Hà Nội và được nhiều người chụp ảnh lại. Được biết, đây là Santa Fe 2021 nhập khẩu cho nhân viên làm việc tại Đại sứ quán Hàn Quốc. Trước đó, Hyundai Santa Fe 2021 lại bị các paparazi ghi lại khi đang đậu trong tầng hầm một khu chung cư ở Hà Nội.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy phiên bản 2021 của Santa Fe có khá nhiều khác biệt và nổi bật hơn so với phiên bản hiện tại trên thị trường Việt Nam. Phần đầu xe Santa Fe mới bắt mắt, cụm lưới tản nhiệt mở rộng hơn bản cũ, cụm đèn pha chính dạng LED được thiết kế gọn gàng 2 bên góc lưới tản nhiệt. Ngoài ra, Hyundai đã thiết kế tách rời đèn ban ngày LED hình chữ T.

Khe hút gió phía trên cản trước cũng được mở rộng tạo nên vẻ ngoài hầm hố cho Santa Fe 2021. Santa Fe 2021 trong hình sử dụng bộ mâm mới kích thước 20 inch. Hyundai cũng sẽ cung cấp các kiểu mâm khác có thiết kế nhỏ hơn. Sự thay đổi ở phía sau là cụm đèn hậu được sửa đổi với một dải đèn LED tinh tế nối liền hai bên với nhau. Ngoài ra, cản sau cũng được sửa đổi trông ấn tượng hơn.

Trong khi đó, SantaFe mới tại Mỹ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch mới (người dùng có thể nâng cấp lên màn hình 10,25 inch với hệ thống định vị GPS), trong khi cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch xuất hiện phía sau vô-lăng. Bố cục của bảng điều khiển trung tâm cũng khác biệt rất nhiều so với trước đây.

Hyundai Santa Fe 2021 liên tục xuất hiện tại Hà Nội - Ảnh 1
Hyundai Santa Fe 2021 liên tục xuất hiện tại Hà Nội - Ảnh 2
Mới đây, Hyundai Santa Fe 2021 bị bắt gặp đang lăn bánh tại Hà Nội được cho là mẫu xe nhập khẩu để phục vụ cho nhân viên tại Đại sứ quán Hàn Quốc. Ảnh: Autofun
Mới đây, Hyundai Santa Fe 2021 bị bắt gặp đang lăn bánh tại Hà Nội được cho là mẫu xe nhập khẩu để phục vụ cho nhân viên tại Đại sứ quán Hàn Quốc. Ảnh: Autofun

Hyundai Santa Fe là mẫu xe được ưa chuộng trong phân khúc. Tháng 11/2020 vừa qua, đã có 1.503 xe Santa Fe được bán ra, đạt tổng doanh số cộng dồn trong 11 tháng năm 2020 là 9.462 xe. Để so sánh, đối thủ Toyota Fortuner bán được 977 xe trong tháng 11 và đạt doanh số cộng dồn từ đầu năm là 7.239.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2020 đang được phân phối với 6 phiên bản (3 dầu, 3 xăng) với mức giá từ 955 triệu - 1,245 tỷ đồng.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.