Hyundai Palisade 2023 mới sắp ra mắt tại Triển lãm ô tô New York

Khôi Nguyên

Hyundai cho biết sẽ mang một phiên bản mới của mẫu SUV Palisade ba hàng ghế tới Triển lãm ô tô New York vào tuần tới. Được hé lộ trong một cặp hình ảnh teaser vào thứ Tư, Palisade cập nhật sẽ có những chỉnh sửa nhỏ về kiểu dáng cũng như bánh xe mới.

Hyundai Palisade 2023 mới sắp ra mắt tại Triển lãm ô tô New York - Ảnh 1

Mặt trước của Hyundai Palisade 2023 trông có vẻ như sẽ sắc nét hơn rất nhiều, với đèn pha góc cạnh và đèn chạy ban ngày rõ nét hơn.

Hyundai cho biết lưới tản nhiệt rộng hơn và toàn bộ phần đầu xe có "một đường nét sắc sảo, hấp dẫn. Phần đuôi xe của mẫu SUV cũng sẽ được làm mới.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, có vẻ sẽ không có nhiều tinh chỉnh khác. Hyundai có thể sẽ cung cấp một số tính năng tiện lợi và công nghệ mới, nhưng hiện tại chưa có bất kỳ chi tiết cụ thể nào.

Hyundai Palisade 2023 mới sắp ra mắt tại Triển lãm ô tô New York - Ảnh 2

Palisade 2023 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 3,8 lít V6 của mẫu SUV hiện tại, tạo ra công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 262 pound-feet. Cả hai hệ dẫn động cầu trước và tất cả các bánh sẽ có sẵn.

Hyundai sẽ ra mắt Palisade 2023 vào ngày 13 tháng 4 trong một cuộc họp báo tại New York Auto Show. Sau khi ra mắt, Palisade được mới sẽ được bán vào nửa cuối năm 2022.

Hyundai Palisade là dòng xe SUV cỡ lớn cạnh tranh với Ford Explorer, cao cấp hơn mẫu xe anh em SantaFe. 

Hyundai Palisade tại thị trường Việt Nam có thể là đối thủ nặng ký với Ford Explorer 2021 hay Volkswagen Teramont .

Theo Cnet

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.