Hyundai Accent 2023 lộ ảnh thử nghiệm mới nhất

Khôi Nguyên

Được trang bị lớp ngụy trang dày đặc, chiếc sedan thử nghiệm cho thấy Hyundai Accent 2023 dường như sẽ theo bước chân thay đổi của Elantra.

Hyundai Accent 2023 lộ ảnh thử nghiệm mới nhất - Ảnh 1

Không có nhiều chi tiết được tiết lộ nhưng nguyên mẫu dường như có lưới tản nhiệt rộng kéo vào đèn pha tương đối thấp.

Chúng ta cũng có thể thấy những gì dường như là một cản trước góc cạnh, nhưng lớp ngụy trang đã thực hiện tốt công việc che giấu thiết kế của nó.

Thân xe được sắp xếp hợp lý. Mẫu xe cũng có đường đai vuốt lên trên và xử lý cột C gợi nhớ đến Elantra.

Hyundai Accent 2023 lộ ảnh thử nghiệm mới nhất - Ảnh 2

Trong khi phần đuôi xe được ngụy trang nhiều, chúng ta có thể thấy Accent 2023 sẽ có đèn hậu bao quanh và nắp cốp góc cạnh.

Hiện tại có rất ít thông tin về mẫu xe này, nhưng các tin đồn cho thấy mẫu xe có thể được trang bị các tùy chọn xăng và diesel 1,5 lít với công nghệ hybrid nhẹ tại một số thị trường nhất định.

Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2021, Hyundai AccentToyota Vios liên tục thay nhau nắm giữ ngôi đầu. Phải đến những ngày cuối tháng 12.2021, cuộc đua mới được định đoạt.

Hyundai Accent 2023 lộ ảnh thử nghiệm mới nhất - Ảnh 3

Theo số liệu bán hàng được Hiệp Hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV), với 19.956 xe bán ra trong năm 2021 Hyundai Accent chính thức soán ngôi của Toyota Vios để trở thành mẫu sedan hạng B bán chạy nhất năm 2021. Đáng chú ý, doanh số bán Hyundai Accent chỉ nhiều hơn Toyota Vios chỉ 25 xe.

Năm 2021, phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam có sự góp mặt của 8 mẫu xe, gồm: Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda City, Mitsubishi Attrage, KIA Soluto, Mazda2, Suzuki Ciaz và Nissan Almera. Trong đó, ngoài sự trở lại của Nissan Almera (tiền thân là Nissan Sunny) cũng như sự xuất hiện của Honda City thế hệ mới. Các mẫu mã như Hyundai Accent, Toyota Vios, Mitsubishi Attrage… cũng được cải tiến, nâng cấp. 

Theo Carscoops

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.