Hyundai Accent 2021 giá cao hơn phiên bản cũ?

Mức giá dự kiến của Hyundai Accent 2021 thấp nhất từ 520 triệu đồng và lên 570 triệu đồng cho bản đặc biệt, tăng từ 20-30 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Hyundai Accent 2021 đã về đến đại lý, chỉ còn chờ TC Motor chính thức công bố giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết.
Hyundai Accent 2021 đã về đến đại lý, chỉ còn chờ TC Motor chính thức công bố giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết.

Hyundai Accent 2021 đã về đến đại lý và những hình ảnh mẫu xe từ nội thất đến ngoại thất đều đã lọt ra ngoài. Dường như tất cả đã sẵn sàng, chỉ còn chờ TC Motor chính thức công bố giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết.

Hiện tại, các đại lý đều đã nhận đặt cọc xe Accent 2021 và hứa hẹn giao xe trong tháng 11 và 12 để khách hàng có thể “chạy” phí trước bạ. Bởi vì theo Nghị định 70/2020 về kích cầu mua sắm sau đại dịch COVID-19, lệ phí trước bạ của các mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ được ưu đãi 50% đến hết ngày 31/12/2020. Điều này cũng khiến đại lý và người tiêu dùng muốn được mua xe ngay trong năm nay để hưởng chính sách ưu đãi này.

Một số đại lý đã báo giá Hyundai Accent 2021 dự kiến từ 520 triệu, bản đặc biệt với những tùy chọn cao nhất sẽ có giá 570 triệu, cao hơn 20-30 triệu đồng so với đời cũ.

Mẫu xe Hyundai Accent hiện đang bán trên thị trường có 4 phiên bản với mức giá thấp nhất từ 426 triệu đồng cho bản 1.4MT tiêu chuẩn; bản Accent 1.4MT giá 472 triệu đồng; Hyundai Accent 1.4AT giá 501 triệu đồng và phiên bản đặc biệt Accent 1.4AT giá cao nhất 542 triệu đồng.

Như vậy, mức giá dự kiến của Hyundai Accent 2021 có tăng nhẹ, liệu Accent có đủ sức cạnh tranh với “vua doanh số” Toyota Vios, hay ngay cả Honda City cũng sắp sửa ra phiên bản mới.

Mặc dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, song so với “người tiền nhiệm”, Accent 2021 có khá nhiều điểm mới. Ở phần đầu, cản trước thể thao hơn, lưới tản nhiệt Cascading ấn tượng trong chất liệu chrome tối, đèn sương mù được định vị lại và đèn pha liền khối với lưới tản nhiệt. Phần hai bên, Accent 2021 có la-zăng hợp kim 16 inch, 5 chấu đơn mới phong cách thể thao. Những thay đổi ở phía sau bao gồm cản chống va thể thao hơn với bộ khuếch tán giả và viền mạ crôm toàn bộ chiều rộng, đèn hậu LED tinh chỉnh.

Bên trong Hyundai Accent 2021 trang bị cụm công cụ kỹ thuật số bao gồm đồng hồ tốc độ, vòng tua máy đơn sắc và màn hình MID màu 4.2 inch. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng HD 8.0 inch mới đặt nổi với bảng điều khiển bóng bẩy hơn. Các lỗ thông hơi AC trung tâm cũng được làm mới. Dự đoán, Accent sẽ hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Về động cơ, Hyundai Accent 2021 sẽ được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.4L có công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm như trước đây, đi kèm 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Các trang bị an toàn của xe chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng cũng sẽ không thay đổi, tức có nghĩa vẫn gồm một số tính năng như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 4 cảm biến lùi và 6 túi khí.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.