Honda HR-V bản cao cấp nhất giá chỉ còn 696 triệu đồng

Honda HR-V nhập khẩu nguyên chiếc đang phân phối tại thị trường Việt Nam 2 phiên bản, trong đó phiên bản cao cấp đang được ưu đãi 170 triệu đồng.

Được nhập khẩu nguyên chiếc, HR-V bản L có giá bán 866 triệu đồng chưa tính ưu đãi.
Được nhập khẩu nguyên chiếc, HR-V bản L có giá bán 866 triệu đồng chưa tính ưu đãi.

Honda Việt Nam cho biết đang phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe Honda HR-V phiên bản L.

Cụ thể, từ ngày 03 đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2022, khách hàng mua xe Honda HR-V phiên bản L sẽ được ưu đãi 170 triệu đồng, với điều kiện hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe.

Ngoài ra, khách hàng đã hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của nhà Phân phối.

Honda HR-V là một mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ, có không gian rộng, nhiều trang bị và vận hành tốt nhưng mức giá cao đã khiến HR-V không quá nổi bật trong phân khúc. Honda HR-V hiện đang phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản G và L. Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng với phiên bản L. 

Được nhập khẩu nguyên chiếc, HR-V bản L có giá bán 866 triệu đồng chưa tính ưu đãi. Xe trang bị động cơ 1.8 SOHC i-VTEC đạt  công suất  141hp / 6500 (vòng/phút), mô-men xoắn 172Nm/4300(vòng/phút) và đi kèm hộp số CVT, dẫn động cầu trước.

Phiên bản L có thêm một số trang bị mà phiên bản G không có như đèn pha tự động bật/tắt, gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.