Honda CR-V 2020 vừa mở bán đã ưu đãi cả trăm triệu đồng

Những chiếc xe Honda CR-V 2020 đầu tiên bắt đầu xuất hiện tại các đại lý ô tô Honda từ hôm qua (3/8). Trái ngược với tình trạng khan hiếm hàng và phải mua xe kiểu “bia kèm lạc” như mấy năm trước, Honda CR-V 2020 đã được các đại lý bán ra kèm hàng loạt ưu đãi.

Mẫu xe mới nhất Honda CR-V 2020 được các đại lý rao bán cùng nhiều ưu đãi
Mẫu xe mới nhất Honda CR-V 2020 được các đại lý rao bán cùng nhiều ưu đãi

Honda CR-V 2020 có giá niêm yết lần lượt là 998 triệu đồng cho bản E; 1,048 tỷ đồng cho bản G và 1,118 tỷ đồng cho bản L. Theo tuyên bố của Honda, phiên bản L và G sẽ được giao hàng từ ngày 11/8, riêng phiên bản E sẽ giao xe dự kiến vào quý 4/2020.

Các đại lý đang tung ra nhiều ưu đãi để thu hút khách mua xe CR-V 2020. Tại đại lý Honda Ô tô Bắc Ninh - Võ Cường, theo công bố khách mua Honda CR-V 2020 sẽ được ưu đãi lên đến 30 triệu đồng, giảm thuế trước bạ 50%, hỗ trợ trả góp lên đến 80%, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm trọn gói. 

Thậm chí, ngay từ đầu tháng 7, đại lý Honda Ô tô Hà Nội - CN Giải Phóng còn cam kết khách hàng sẽ có “cơ hội nhận 2 chỉ vàng SJC 9999 khi lái thử xe”. Giá vàng đang lên cao, có lẽ đây là một ưu đãi “thức thời” và hấp dẫn. Ngoài ra, nhiều đại lý khác còn hứa hẹn “nhiều phần quà hấp dẫn cho khách đặt xe sớm”. 

Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều đại lý hỗ trợ giao xe tại nhà cho khách hàng.

Là mẫu xe lắp ráp trong nước, khách hàng mua Honda CR-V 2020 trong thời điểm từ nay đến cuối năm sẽ được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Theo đó, số tiền tiết kiệm được cao nhất sẽ gần 70 triệu đồng đối với khách hàng ở Hà Nội, mua CR-V 2020 phiên bản L. Nếu cộng với khoản ưu đãi của đại lý, khách hàng mua xe CR-V 2020 hiện nay có thể tiết kiệm hơn 100 triệu đồng.

Honda CR-V 2020 được hãng xe Nhật chính thức công bố đến khách hàng Việt vào ngày 30/7 vừa qua. Xe vẫn sở hữu kích thước tương đương phiên bản cũ. Honda CR-V 2020 có chiều dài 4.584 mm, chiều rộng 1.855 mm, chiều cao 1.679 mm và trục cơ sở đạt 2.660 mm.

CR-V 2020 sử dụng khối động cơ VTEC turbo, dung tích 1.5 L, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại có thể đạt mức 240 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Honda CR-V 2020 có chế độ mở cốp rảnh tay
Honda CR-V 2020 có chế độ mở cốp rảnh tay

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V 2020 là Honda Sensing - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam. Hệ thống bao gồm 5 công nghệ ưu việt, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, Hệ thống đèn pha thích ứng tự động, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường. Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất Nhật Bản đưa gói trang bị an toàn Honda Sensing này về thị trường Việt Nam.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.