Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tậu xe “Chủ tịch” VinFast President

Hồ Ngọc Hà đa tự tay đi bấm biển số xe. Cô đã sở hữu chiếc xe Chủ tịch với biển số 51H 808.89.

Vợ chồng ca sỹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục nhận bàn giao mẫu xe “đỉnh” nhất của thương hiệu Việt VinFast President.
Vợ chồng ca sỹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục nhận bàn giao mẫu xe “đỉnh” nhất của thương hiệu Việt VinFast President.

Sau khi nhận bàn giao nguyên cả bộ ba xe ô tô VinFast, bao gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, ngày hôm nay vợ chồng ca sỹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục nhận bàn giao mẫu xe “đỉnh” nhất của thương hiệu Việt VinFast President.

VinFast President là mẫu xe đặc biệt, đắt nhất của VinFast và chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc. Giá bán của VinFast President là 4,6 tỷ đồng. Hồ Ngọc Hà đa tự tay đi bấm biển số xe. Cô đã sở hữu chiếc xe Chủ tịch với biển số 51H 808.89.

So với các mẫu xe cùng phân khúc, VinFast President sở hữu chiều dài cơ sở dẫn đầu, lên tới 3.133 mm, mang lại không gian hàng ghế sau rộng rãi tối đa. Xe sử dụng động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Ngoài ra, VinFast President cũng được trang bị những tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.

Về ngoại thất, VinFast President sở hữu thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, kết hợp với hốc gió cỡ lớn trên nắp capo.

Các đường gân nổi dọc hai bên thân xe và trên nắp capo không chỉ mang đến sự khỏe khoắn mà còn giúp tối ưu tính khí động học cho xe. Ở phía sau, VinFast President được trang bị cặp ống xả kép cỡ lớn đậm chất thể thao, hỗ trợ đắc lực cho động cơ V8 vận hành trơn tru và đạt hiệu suất tối ưu.

Về nội thất, VinFast President chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi với khoảng duỗi chân được tăng thêm tới 20 cm so với mẫu Lux SA2.0.

Nội thất trên xe sử dụng da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa - nhà cung cấp da độc quyền toàn cầu, cùng loại gỗ ốp Veneer thượng hạng được sản xuất tại Ý. Với cấu trúc vân xoáy tự nhiên, gỗ ốp trên mỗi chiếc VinFast President sẽ có hoa văn hoàn toàn khác biệt.

Một số ảnh về lễ nhận xe VinFast President của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, được trang AutoDaily đăng tải.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tậu xe “Chủ tịch” VinFast President - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tậu xe “Chủ tịch” VinFast President - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tậu xe “Chủ tịch” VinFast President - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tậu xe “Chủ tịch” VinFast President - Ảnh 4

Tổng hợp

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.