Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift

Khôi Nguyên

Porsche đang chuẩn bị một số cập nhật cho mẫu SUV hàng đầu của mình. Các nhiếp ảnh gia mới đây đã chụp được những bức ảnh mới nhất về một nguyên mẫu ngụy trang tại Nürburgring.

Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 4

Cayenne thế hệ thứ ba đã xuất hiện từ năm 2017, 4 năm là thời gian hợp lý để cập nhật giữa chu kỳ. Theo phong cách điển hình của Porsche, các cập nhật về kiểu dáng sẽ kín đáo, mặc dù thân xe được thiết kế lại.

Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 5

Phần đầu xe sẽ có đèn pha nhỏ hơn và cản mới với cửa hút cao hơn và ít tròn hơn. Ở phía sau, có thể thấy những gì dường như là một cặp đèn hậu toàn chiều rộng mới, cùng với một cửa hậu mới không có biển số đã được chuyển đến cản xe.

Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 6

Bên trong, Cayenne nâng cấp sẽ có một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới, không còn đồng hồ đo tốc độ của mẫu xe hiện tại. Mẫu xe này cũng sẽ nhận được một bảng điều khiển sửa đổi với màn hình cảm ứng lớn hơn một cần số mới. Thiết lập màn hình mới có thể sẽ tích hợp hệ thống thông tin giải trí PCM thế hệ thứ sáu đã ra mắt trên 911, Cayenne và Panamera từ mùa hè năm ngoái.

Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 7
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 8
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 9
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 10

Đối với phạm vi động cơ, dự kiến ​​sẽ có các cập nhật nhẹ với việc có thể bổ sung một động cơ plug-in hybrid khác.

Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayenne 2022 facelift - Ảnh 11

Trong trường hợp của người anh em Panamera, đợt facelift năm ngoái đã mang đến biến thể S E-Hybrid mới, thu hẹp khoảng cách giữa E-Hybrid cơ sở và Turbo S E-Hybrid hàng đầu.

Porsche Cayenne nâng cấp dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng vài tháng tới cùng với biến thể Cayenne Coupe.

Theo Carscoops

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.