Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021

Khôi Nguyên

Với màu sơn Artic Blast, chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới được Harley-Davidson cung cấp trên toàn thế giới.

Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021 - Ảnh 1

Được tiết lộ trong sự kiện Sturgis Motorcycle Rally vừa kết thúc ở Nam Dakota, Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt của Harley-Davidson Street Glide 2021 sẽ đi kèm với phối màu Artic Blast sơn thủ công.

Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021 - Ảnh 2

Việc sơn màu đặc biệt cho Street Glide 2021 được thực hiện bởi Gunslinger Custom Paint ở Colorado và sẽ chỉ có 500 chiếc được thực hiện, mỗi chiếc đều có số phiên bản trên bình xăng.

Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021 - Ảnh 3

Màu sơn ấn tượng mới sẽ là sự kết hợp giữa màu xanh lam đậm ánh kim loại với các nét màu xanh lam sáng trên nền trắng hình ngọc trai.

Brad Richards, Phó Chủ tịch Thiết kế và Tạo dáng của Harley-Davidson (H-D) cho biết: “Lớp sơn Arctic Blast được thực hiện bằng các nét màu có độ tương phản cao nhằm mục đích truyền đạt sự xuất hiện của chuyển động”.

Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021 - Ảnh 4

Là nhà cung cấp hàng đầu cho Harley-Davidson, đối với Artic Blast Street Glide Special, hiệu ứng tinh tế chỉ có thể nhìn thấy khi quan sát kỹ có hiệu ứng ngọc trai màu xanh lam trên nền trắng và hoa văn hình lục giác ma quái trên tấm chắn.

Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021 - Ảnh 5

Street Glide Special đi kèm với động cơ Milwaukee Eight 114 V-twin dung tích 1.868 cc, sản sinh công suất 89 mã lực tại 5.020 vòng/phút và mô-men xoắn 158 Nm tại 3.250 vòng/phút.

Harley-Davidson tung phiên bản đặc biệt với màu sơn mới của Street Glide 2021 - Ảnh 6

Bên cạnh đó là hệ thống chắn bùn “cánh dơi”, túi yên trong màu sơn phù hợp, bộ bảo vệ động cơ cấu hình thấp và bánh xe tùy chỉnh Prodigy hoàn thiện cho Artic Blast Street Glide Special.

Arctic Blast Limited Edition Street Glide Special có giá khoảng 38.899 USD tại Mỹ.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.