Hàng loạt xe Mazda, Kia, Peugeot giảm giá trong tháng 7

Bình Minh

Hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia, các mẫu xe Kia, Mazda và Peugeot do Thaco phân phối đồng loạt giảm giá lên tới 200 triệu đồng.

Hàng loạt xe Mazda, Kia, Peugeot giảm giá trong tháng 7 - Ảnh 1

Mức giá bán lẻ mới sẽ được Thaco áp dụng trong tháng 7/2020, tại hệ thống đại lý Kia, Mazda và Peugeot trên toàn quốc. Đây được xem như là "thời điểm vàng" đối với khách hàng yêu thích và đang muốn sở hữu những ô tô của ba thương hiệu này.

Cụ thể, đối với thương hiệu Kia, mức giảm giá cao nhất lên đến 60 triệu đồng - áp dụng cho Kia Sedona 2.2L DAT. Đối với tất cả các mẫu xe Kia, Thaco cũng đều có điều chỉnh giá bán, trong đó bao gồm cả các mẫu xe bán chạy như Cerato hay Soluto. Sau khi được áp dụng khuyến mại, mức giá bán lẻ mới của Kia Soluto phiên bản MT chỉ còn 369 triệu đồng - thấp nhất trong phân khúc Sedan hạng B

Đối với Mazda, mức giảm giá cao nhất lên tới 200 triệu đồng, thuộc về mẫu SUV CX-8. Sau khi áp dụng khuyến mại, giá bán lẻ của Mazda CX-8 phiên bản Deluxe sẽ chỉ còn dưới 1 tỷ đồng. Các phiên bản Mazda CX-5 cũng đồng loạt giảm giá lên tới 100 triệu đồng. Các mẫu sedan và hatchback như Mazda2, Mazda3 cũng như Mazda6 cũng đều giảm hàng loạt với mức giảm tương ứng từ 20 tới 70 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản khác nhau.

Còn đối với thương hiệu Pháp Peugeot, các mẫu xe do Thaco phân phối cũng đều được giảm giá. Hai phiên bản 5008 đồng loạt khuyến mại 100 triệu đồng, còn mẫu SUV 3008 thì được giảm giá từ 80 đến 120 triệu đồng. Giá bán lẻ của mẫu MPV Peugeot Traveller cũng được Thaco điều chỉnh giảm lần lượt 150 và 160 triệu cho hai phiên bản Luxury và Premium.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.