Giá xe Ford Everest trong tháng 6/2021 sau khi giảm

Ford Everest đang được đại lý giảm giá từ 50-100 triệu đồng tùy phiên bản. Chính vì thế, mức giá trong tháng 6 của Everest còn khoảng từ 1,067 tỷ đồng cho phiên bản Sport mới ra mắt.

Ford Everest Sport
Ford Everest Sport

Hiện tại, mức giá niêm yết của ba phiên bản xe Ford Everest là 1,112 tỷ đồng với bản Sport; 1,181 tỷ đồng với bản Titanium 4x2 AT và 1,399 tỷ đồng đối với bản Titanium 4x4 AT.

Tuy nhiên, mẫu xe Ford Everest đang được giảm giá mạnh lên tới gần 100 triệu đồng. Cụ thể, mức giảm giá cao nhất là 95 triệu đồng đối với bản Titanium 4x4 AT, đưa giá mua xe thực tế có thể về 1,304 tỷ đồng. Trong khi đó, hai phiên bản còn lại cũng được giảm từ 45-65 triệu đồng, giá mua thực tế là 1,116 tỷ đồng với Titanium 4x2 AT và khoảng 1-1,067 tỷ đồng đối với Ford Everest bản Sport. Ford Everest Sport là phiên bản mới ra mắt thị trường Việt vào khoảng tháng 3/2021. Mẫu xe mang những điểm nhấn  đậm chất thể thao trong thiết kế nội ngoại thất. 

Trong thời gian vừa qua, Ford Everest là mẫu xe liên tục được các đại lý giảm giá ưu đãi. Các đối thủ trong cùng phân khúc của Everest là Toyota Fortuner, Kia Sorento hay Mazda CX-8.

Nếu so sánh, Ford Everest được đánh giá nhỉnh hơn về trang bị và mức giá, tuy nhiên, một số người vẫn không hài lòng với hàng ghế thứ 3 khá chật chội, xe chưa có phanh điện tử. Ngoài ra, Everest dính một số “phốt” như hiện tượng chảy dầu động cơ và hư hại hộp số trên một số xe Everest trang bị động cơ diesel 2.0L.

Ford Everest 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, cụ thể là lưới tản nhiệt có các thanh nan bên trong sắp xếp kiểu mới và logo “Everest” xuất hiện trên phần mui xe. Các trang bị, động cơ của mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này phần lớn không có gì thay đổi, phiên bản Sport thay thế bản Trend có “option” khá gần với bản Titanium, đơn cử như mâm hợp kim 20 inch nhưng nhiều chi tiết ngoại thất được sơn đen để thêm phần thể thao hơn.

Trong tháng 4/2021, mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest đạt doanh số 817 xe, tiếp tục dẫn đầu phân khúc khi chiếm đến 50% thị phần. Cộng dồn từ đầu năm, SUV nhà Ford đạt 2.276 xe bán ra, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.



Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.