Genesis sẽ trở thành thương hiệu xe điện hoàn toàn từ năm 2025

Minh Long

Genesis vừa có thông báo hãng sẽ chuyển đổi sang thương hiệu xe điện hoàn toàn từ năm 2025, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành công ty không phát thải 100% vào năm 2030 và trung tính với carbon năm 2035.

Genesis sẽ trở thành thương hiệu xe điện hoàn toàn từ năm 2025 - Ảnh 1

Nhà sản xuất ô tô này cho biết họ đang phát triển hệ thống pin nhiên liệu mới với công suất đầu ra cao hơn và sẽ bán cùng với hệ thống truyền động điện cải tiến, bao gồm pin lithium-ion cải tiến.

Để đạt được mục tiêu của mình, Genesis sẽ thiết lập một phạm vi bao gồm không ít hơn 8 mẫu EV và muốn bán được 400.000 chiếc mỗi năm.

Trong một đoạn giới thiệu 8 mẫu EV hoàn toàn mới của Genesis, tất cả đều có chủ đề thiết kế Two Lines của công ty. Genesis tiết lộ, một trong những chiếc xe có cửa tự sát và thiếu trụ B truyền thống. Nó cũng có ghế xoay và đèn chiếu sáng theo tâm trạng tiên tiến. Genesis bên cạnh đó giới thiệu một hệ thống âm thanh có độ trung thực cao được cải tiến "khiến người lái và hành khách cảm thấy như họ đang ngồi trên sân khấu với dàn nhạc”.

Genesis sẽ trở thành thương hiệu xe điện hoàn toàn từ năm 2025 - Ảnh 2

Để chuyển đổi sang một thương hiệu không có carbon vào năm 2035, Genesis sẽ đổi mới toàn bộ chuỗi giá trị của mình, bắt đầu từ nguyên liệu, xe và các bộ phận, mở rộng đến tất cả các cơ sở và nhà máy sản xuất.

“Tôi vô cùng vui mừng thông báo tầm nhìn mới của Genesis về một tương lai bền vững khi chúng tôi mở ra một chương mới trong lịch sử của mình. Khi chúng tôi tiếp tục thiết kế một khía cạnh trải nghiệm khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ đích thực với khách hàng, Genesis sẽ thực hiện những bước đi táo bạo để dẫn đầu thời đại điện khí hóa trong tương lai bền vững”, đại diện Genesis Jay Chang cho biết.

Genesis được biết đến là thương hiệu con chuyên về dòng xe cao cấp của Hyundai. Genesis là tên gọi đã được Hyundai giới thiệu từ năm 2008. Xe Genesis chứa đựng 4 khía cạnh chính: cải tiến hướng tới con người, hiệu suất tinh chỉnh, ngoại hình thể thao và trải nghiệm tinh tế, đơn giản. Sản phẩm mang logo Genesis sẽ tập trung vào trải nghiệm riêng dành cho khách hàng. Thương hiệu xe sang của Hyundai cũng sẽ sử dụng triết lý đặt tên theo kiểu kết hợp chữ "G" với những con số như 90, 80 hoặc 70, tùy thuộc vào phân khúc của mỗi sản phẩm.

Các mẫu Genesis tương lai sẽ sở hữu những công nghệ an toàn, kết nối mới nhất với trọng tâm là tạo ra trải nghiệm lái thoải mái và chất lượng. Hyundai hứa hẹn sẽ có sự khác biệt rõ rệt giữa xe Hyndai và sản phẩm thuộc thương hiệu Genesis.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.