Vào tháng 3, Ford đã thu hồi một số lượng nhỏ Mustang Mach-E của mình để sửa chữa các bu lông khung phụ bị lỏng. Đây không phải là lần đầu tiên Ford phải thu hồi một chiếc xe sớm như vậy trong vòng đời của nó. Đơn cử như SUV Explorer và Lincoln Aviator đã gặp phải một số vấn đề về chất lượng trong phiên bản đầu tiên, mặc dù nhiều vấn đề trong số đó đã được giải quyết kịp thời vào năm 2021.
Trong tháng 9 này, nhà sản xuất ô tô đang triệu hồi một số lượng lớn hơn nhiều Mustang Mach-E ở Bắc Mỹ và châu Âu để khắc phục một vấn đề lớn hơn, đó là kính chắn gió và cửa sổ trời được liên kết không đúng cách.
Ford cho biết 38.714 chiếc Mustang Mach-E được chế tạo từ ngày 24 tháng 2 đến ngày 18 tháng 6 năm nay có kính chắn gió có thể bị bung ra khi va chạm và 27.318 xe trong số đó có cửa sổ trời có thể bị lỏng khi lái xe.
Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã đăng hai thông báo thu hồi về các vấn đề này, cũng như Bộ Giao thông Vận tải Canada.
Ford Mustang Mach-E 2021 là mẫu xe sở hữu diện mạo đậm chất thể thao được lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp huyền thoại Mustang. Ford Mustang Mach-E 2021 còn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt giả khép kín, tay nắm cửa ẩn và các đường gân dập nổi đậm chất cơ bắp. Tùy từng phiên bản, Mustang Mach-E sẽ được trang bị mâm xe kích thước 18, 19 hoặc 20 inch.
Ford Mustang Mach-E 2021 gồm 5 biến thể là Select, California Rt. 1, Premium, First Edition và GT. Tất cả các phiên bản đều được cung cấp 2 tùy chọn gói pin lithium-ion: tiêu chuẩn và mở rộng.