Ford triệu hồi Mustang Mach-E vì lỗi kính chắn gió và cửa sổ trời

Minh Long

Theo thông tin từ Ford, kính chắn gió có thể bị lỏng do liên kết không chuẩn xác trong quá trình sản xuất.

Ford Mustang Mach-E đã được bán vào cuối năm ngoái và đang gặp một số vấn đề trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường.
Ford Mustang Mach-E đã được bán vào cuối năm ngoái và đang gặp một số vấn đề trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường.  

Vào tháng 3, Ford đã thu hồi một số lượng nhỏ Mustang Mach-E của mình để sửa chữa các bu lông khung phụ bị lỏng. Đây không phải là lần đầu tiên Ford phải thu hồi một chiếc xe sớm như vậy trong vòng đời của nó. Đơn cử như SUV Explorer và Lincoln Aviator đã gặp phải một số vấn đề về chất lượng trong phiên bản đầu tiên, mặc dù nhiều vấn đề trong số đó đã được giải quyết kịp thời vào năm 2021.

Trong tháng 9 này, nhà sản xuất ô tô đang triệu hồi một số lượng lớn hơn nhiều Mustang Mach-E ở Bắc Mỹ và châu Âu để khắc phục một vấn đề lớn hơn, đó là kính chắn gió và cửa sổ trời được liên kết không đúng cách.

Ford cho biết 38.714 chiếc Mustang Mach-E được chế tạo từ ngày 24 tháng 2 đến ngày 18 tháng 6 năm nay có kính chắn gió có thể bị bung ra khi va chạm và 27.318 xe trong số đó có cửa sổ trời có thể bị lỏng khi lái xe.

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã đăng hai thông báo thu hồi về các vấn đề này, cũng như Bộ Giao thông Vận tải Canada.

Ford Mustang Mach-E 2021 là mẫu xe sở hữu diện mạo đậm chất thể thao được lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp huyền thoại Mustang. Ford Mustang Mach-E 2021 còn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt giả khép kín, tay nắm cửa ẩn và các đường gân dập nổi đậm chất cơ bắp. Tùy từng phiên bản, Mustang Mach-E sẽ được trang bị mâm xe kích thước 18, 19 hoặc 20 inch.

Ford Mustang Mach-E 2021 gồm 5 biến thể là Select, California Rt. 1, Premium, First Edition và GT. Tất cả các phiên bản đều được cung cấp 2 tùy chọn gói pin lithium-ion: tiêu chuẩn và mở rộng. 

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.