Ford F-150 Lightning và Hybrid đều có kiến trúc điện cần thiết để không chỉ cần thu điện tích mà còn phân phối điện tích đó đến các vật thể bên ngoài, chẳng hạn như một số đồ vật trong nhà của bạn khi khu vực lân cận mất điện.
Nhưng bộ phận kỹ thuật của Ford nói rằng, công ty đang có kế hoạch giới thiệu kiến trúc đó cho thế hệ thứ hai của Maverick Hybrid. Mặc dù một kỹ sư đã nói với Muscle Cars & Trucks rằng điều này có thể trở thành tiêu chuẩn cho tất cả các loại xe.
Trevor Scott, giám đốc tiếp thị của Maverick, đã nhắc đến các ổ cắm 110 volt trong Maverick hoạt động được cho nhiều nhu cầu hiện tại. Nhưng với công suất mạnh hơn, Maverick có thể đạt được điều gì đó tương tự như F-150, cung cấp năng lượng cho các ngôi nhà và đám cưới kể từ khi nó được giới thiệu.
Ổ cắm 240 volt tích hợp trên F-150 Lightning cũng sẽ có khả năng cung cấp khả năng sạc từ phương tiện này sang phương tiện khác trong tương lai gần. Liệu Maverick có thể tái tạo điều đó? Câu trả lời có lẽ không đến mức đó nhưng rất đáng chú ý khi thấy Ford đang cân nhắc việc chế tạo Maverick thậm chí còn đẹp hơn hiện tại.
Tuy nhiên, sự gia tăng các khả năng cũng có thể sẽ đi kèm với việc tăng giá bán.