Doanh số chạm đáy, Toyota Innova tung ưu đãi phí trước bạ

Chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước vừa kết thúc, Toyota tung ra gói ưu đãi lệ phí trước bạ 15 triệu đồng dành cho xe Innova.

Kể từ khi Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.
Kể từ khi Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.

Hãng xe Nhật vừa công bố gói ưu đãi dành cho khách hàng mua Toyota Innova trong tháng 6/2022. Theo đó, khách hàng mua phiên bản Innova E 2.0  MT và Innova G 2.0 AT sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 15.000.000 đồng, với điều kiện khách hàng phải ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ trong tháng 6 này.

Ngoài ra, nếu mua trả góp Toyota Innova hoặc các mẫu xe khác của Toyota trong tháng 6/2022, mức lãi suất sẽ là từ 6,99%/ năm, cố định trong 12 tháng. Khi mua bảo hiểm vật chất xe Toyota, khách hàng cũng sẽ được ưu đãi 10% cho các gói bán mới và tái tục.

Doanh số xe MPV tháng 4/2022

Toyota Innova là sản phẩm “vang bóng một thời” của Toyota. Ra mắt và đạt doanh số thành công, Toyota Innova đã đánh bại các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, từ một mẫu xe bán chạy, Innova giờ đang rất mờ nhạt trong thị trường xe MPV và thua xa đối thủ số 1 Mitsubishi Xpander. 

Trong tháng 4/2022 vừa qua, Toyota Innova chỉ bán được 91 xe, trong khi đó Mitsubishi Xpander bán ra 1.652 xe. Mẫu MPV thống trị trong phân khúc nhiều năm với kiểu dáng rộng, bền bỉ nhưng Innova đã bị mất thị phần khi Xpander xuất hiện. Kể từ khi 2 đàn em, Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.

Tại Việt Nam, Toyota Innova 2021 được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản, với mức giá từ 755 - 995 triệu đồng.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.