Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt

Minh Long

Sau khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, vừa qua Hyundai cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu mẫu Elantra N 2022 mang phong cách mạnh mẽ tương tự chiếc hatchback Veloster N với tất cả phong cách và sự tinh tế của chiếc sedan Elantra được thiết kế lại của Hyundai.

Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt - Ảnh 1

Dưới mui xe là động cơ I4 tăng áp 2.0 lít, cho công suất 276 mã lực. Hyundai sẽ cung cấp cả hộp số sàn sáu cấp với tính năng tự động điều chỉnh vòng quay, cũng như hộp số tự động ly hợp kép tám cấp.

Bên cạnh đó là chức năng N Grin Shift tối đa hóa hiệu suất động cơ và hộp số trong 20 giây. Được trang bị như vậy, Elantra N có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 5,3 giây, trên đường đạt tốc độ tối đa 155 km/h. 

Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt - Ảnh 2

Một bộ vi sai hạn chế trượt quản lý sức mạnh ở cầu trước và lốp xe mùa hè Michelin Pilot Sport 4S 245/35-series mang lại nhiều độ bám ở cả bốn góc. Đằng sau bánh xe 19 inch cụ thể N, bạn sẽ tìm thấy phanh lớn hơn và mọi thứ về chiếc xe này đã được cải tiến hoàn toàn. Hệ thống treo cứng hơn, tỷ số lái nhanh hơn và có một số chế độ lái có thể lựa chọn, bao gồm cài đặt hiệu suất N đầy đủ được truy cập bằng một nút lớn màu xanh lam trên vô lăng.

Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt - Ảnh 3

Ở những nơi khác bên trong cabin, N có ghế thể thao được nâng cấp rộng rãi hơn và bạn có thể nhận được tất cả công nghệ thông tin giải trí tương tự như trên Elantra tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,3 inch với Apple CarPlay, Android Auto. Elantra N cũng sẽ có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái.

Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt - Ảnh 4

Ngoại thất Elantra N có vẻ ngoài chắc chắn, với mặt trước ấn tượng, phần mở rộng ngưỡng cửa màu đỏ tươi và cánh gió sau nhỏ. Một bộ khuếch tán rõ rệt có các ống xả lớn hơn và có một hệ thống xả thay đổi.

Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt - Ảnh 5

Hyundai cho biết Elantra đi kèm với một tính năng đặc biệt có tên gọi là N Sound Equalizer. Theo nhà sản xuất đây “là một âm thanh động cơ ảo" không chỉ cung cấp âm thanh lái xe đại diện cho Hyundai Motorsports, chẳng hạn như âm thanh xe đua TCR, mà còn có chức năng cân bằng. cho phép người lái điều chỉnh chi tiết cho từng dải khác nhau có cân nhắc đến sở thích cá nhân. Điều này cho phép người lái xe nghe thấy âm thanh động cơ trung thực và sống động hơn khi lái xe.

Chi tiết Hyundai Elantra N 2022 vừa chính thức ra mắt - Ảnh 6

Hyundai hiện chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về giá cả, nhưng được dự doán có giá khởi điểm khoảng 35.000 USD, đắt hơn Veloster N nhưng rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Honda Civic Type R và Volkswagen Golf R.

Theo Cnet

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.