Cận cảnh Mazda6 phiên bản mới 2020 vừa ra mắt thị trường

Trên phiên bản facelift 2020, Mazda6 được nâng cấp nội - ngoại thất sang trọng hơn, bổ sung các tính năng vận hành hiện đại, thông minh và tiện nghi cho cả người lái và hành khách ngồi phía sau.

Mazda6 2020 - bản nâng cấp khẳng định "tôi muốn trở thành xe sang".

Phần ngoại thất của xe đã được làm lại, với tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn, hoạ tiết đan vào nhau. Đường ốp crôm "Signature Wing" kéo dài từ cụm đèn bên trái sang bên phải và ôm trọn toàn bộ phần đáy mặt ca-lăng, gây ấn tượng mạnh.

Cụm đèn chiếu sáng chính trên Mazda6 2020 được thiết kế giống như các mẫu xe CX-5 và Mazda3, với công nghệ LED, có hỗ trợ tự động cân bằng góc chiếu và điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua. Đèn gầm dạng LED được tích hợp vào thanh nẹp crôm ở tấm ốp cản trước đẹp mắt.

Mâm xe thiết kế đa chấu, kích thước lên tới 18 inch, với màu sơn lì sang trọng. Phần đuôi xe cũng được thiết kế tinh gọn lại, bổ sung hai thanh nẹp crôm dài, nối hai cụm đèn sau và dưới tấm cản gầm xe. Mazda6 2020 còn được trang bị hai ống xả thể thao.

Khoang nội thất của xe thể hiện sự sang trọng, với các vật liệu: da Nappa, da lộn khâu chỉ nổi, ốp gỗ Sen và ốp các thanh nẹp crôm tương phản sáng màu. Bảng táp-lô thiết kế tối giản và hướng tới người lái, theo triết lý “Human Centric”.

Vô-lăng trên Mazda6 2020 được tích hợp đầy đủ các nút chức năng. Điều này thể hiện sự tôn trọng khách hàng của Thaco, khi đem về Việt Nam tất cả những tính năng hiện đại mà nhà sản xuất Nhật Bản đã nghiên cứu và trang bị lên xe. Giờ đây, người tiêu dùng có thể "hưởng thụ" những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

Màn hình thông tin giải trí trung tâm được nâng cấp lên kích thước 8inch, có sẵn kết nối Apple Carplay và Android Auto. Trang bị tiêu chuẩn 6 loa âm thanh giải trí và tuỳ chọn nâng cấp lên hệ thống 11 loa Bose. Xe được trang bị 6 túi khí cùng camera lùi và đầy đủ cảm biến phía trước - phía sau.

Hàng ghế trước của Mazda6 2020 được tích hợp tính năng làm mát và sấy sưởi. Đây là tuỳ chọn rất đáng giá và hữu ích cho các khách hàng Việt, nhất là vào mùa hè. Cả hai ghế trước đều có thể điều chỉnh điện, riêng ghế lái có tính năng ghi nhớ 2 vị trí khác nhau.

Mazda6 2020 cũng được trang bị cả cửa sổ trời điều khiển điện, gương chiếu hậu không viền, tích hợp tính năng chống chói tự động. Hàng ghế sau có cửa gió điều hoà và rèm điều khiển điện ở kính sau.

Mẫu xe Mazda6 2020 được phân phối với ba phiên bản: 2.0L Luxury, 2.0L Premium và 2.5L Premium. Xe vẫn sử dụng hai khối động cơ SkyActiv-G dung tích 2.0L và 2.5L, cho công suất lần lượt là 154 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm và 188 mã lực với mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Tuy nhiên, hệ thống phun nhiên liệu đã được tinh chỉnh, nhằm đem lại hiệu quả đốt cháy tốt hơn.

Hiện nay Mazda6 2020 vẫn chưa có giá bán chính thức cho các phiên bản, tuy nhiên mẫu sedan hạng D này phải đối đầu với các đối thủ như: Toyota Camry (có giá bán từ 1 tỷ 029 triệu đồng) hay Vinfast Lux A (có giá bán từ 980 triệu đồng).

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.