BMW X1 và iX1 2023 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu

Khôi Nguyên

Sự ra mắt của BMW X1 và iX1 năm 2023 đã được lên kế hoạch vào ngày 1 tháng 6 tại châu Âu, nhưng một loạt hình ảnh chính thức đã được tìm thấy trên các kênh truyền thông xã hội. Một kênh mạng xã hội thậm chí đã giới thiệu cả X1 chạy bằng xăng và crossover chạy điện iX1 đầu tiên.

Thiết kế của BMW X1 và iX1 được đánh giá khá hấp dẫn. Nó có những đường nét của một chiếc crossover X3 nhỏ hơn, nhưng với phần đầu xe được thiết kế lại và đèn pha mới.

Gói M Sport cũng khá mạnh mẽ về ngoại hình, có các khe hút gió lớn và hình dáng năng động. Các cạnh bên ngoài mở rộng và có mũi giống cá mập. Đèn pha có đèn corona lộn ngược mang lại vẻ ngoài rất hiện đại cho chiếc xe.

BMW X1 và iX1 2023 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu - Ảnh 1

Nhìn từ bên hông xe cũng cho thấy dáng vẻ rất thể thao và năng động với những đường gấp khúc và đường nét thú vị chạy ngang.

Bên trong, BMW X1 và iX1 đi kèm màn hình cong lớn, chạy trên hệ điều hành iDrive 8. Các hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ một khay sạc không dây dọc, giống như trên BMW 2 Series Active Tourer. Một tín hiệu thiết kế thú vị khác là thiếu núm iDrive và không có lẫy chuyển số tối giản.

Một màn hình Head-Up tùy chọn cũng được cung cấp. Dung tích cốp xe được đánh giá là từ 540 đến 1.600 lít.

BMW X1 và iX1 2023 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu - Ảnh 2

Theo thông số kỹ thuật bị rò rỉ, mẫu SUV điện BMW iX1 được trang bị nền tảng BMW Gen5 eDrive, mang lại công suất 200 kW (268 mã lực) cộng thêm 30 kW (40 mã lực) khi tải nặng. Dung lượng pin được đánh giá là 64,7 kWh, cung cấp phạm vi WLTP là 438 km, phạm vi EPA sẽ thấp hơn một chút.

Thời gian sạc từ 10 đến 80% là 29 phút. BMW cũng cho biết 10 phút sạc sẽ cho bạn phạm vi 120 km. Công suất sạc tiêu chuẩn là 11 kW, nhưng cũng có sẵn hệ thống 22 kW tùy chọn.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.