BMW 8 Series Convertible 2022 hé lộ hình ảnh mới nhất

Minh Long

BMW đang chuẩn bị nâng cấp cho dòng sản phẩm 8 Series của mình. Điều này sẽ áp dụng cho tất cả các biến thể. Lần này, model Cabriolet đã được phát hiện trong quá trình thử nghiệm ở Đức, tương đồng với các nguyên mẫu khác đã được phát hiện vào đầu năm 2021.

BMW 8 Series Convertible 2022 hé lộ hình ảnh mới nhất - Ảnh 1

Đối với những người không quan tâm đến xu hướng lưới tản nhiệt lớn của BMW, 8 Series có vẻ sẽ giữ lại lưới tản nhiệt khá mỏng. Tuy nhiên, đèn pha hiện có vẻ mỏng hơn, vì vậy lưới tản nhiệt có vẻ lớn hơn lưới tản nhiệt trên model đang triển khai.

Cũng giống như BMW đặt tên cho tất cả các bản nâng cấp khác của mình, nó có tên Life Cycle Impulse, hoặc LCI như những người đam mê BMW thích đặt tên cho chúng. Những thay đổi bao gồm cản trước được thiết kế lại, thay đổi nhẹ ở mui xe, cản sau mới, cánh gió sau trên nắp cốp sửa đổi và đồ họa nội thất mới cho đèn sau.

Ở bên trong, toàn bộ dòng BMW 8 Series sẽ có iDrive 8. Không giống như các mẫu xe BMW khác, 8 Series sẽ không có vị trí màn hình cảm ứng thay đổi đáng kể, nhưng nó sẽ khác với những gì có thể tìm thấy trên model đang triển khai.

BMW 8 Series Convertible 2022 hé lộ hình ảnh mới nhất - Ảnh 2

8 Series được thiết lập để có các hệ thống động cơ hybrid nhẹ trên diện rộng. Hãng xe Đức đã giới thiệu hệ thống 48 Volt trên phiên bản turbo-diesel của dòng 8 Series, được thiết lập để truyền cảm hứng cho các động cơ còn lại trong phạm vi.

Hệ thống hybrid nhẹ mới nhất của BMW cho phép nổ máy khi động cơ tắt ngay cả ở tốc độ đường cao tốc, cũng như tăng nhẹ công suất và mô-men xoắn ở những điểm chính.

Động cơ điện được BMW trang bị cho xe hybrid nhẹ cung cấp công suất lên tới 11 mã lực và nó cũng hoạt động như một máy phát điện. Các động cơ khác được cung cấp trong dòng 8 Series cũng có thể nhận được hệ thống này.

Theo Autoevolution

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.