Audi Q5 có thêm phiên bản Sportback tại thị trường Việt Nam

Chiếc coupé với những đường thiết kế năng động hướng tới các khách hàng được đánh giá cao ngoài thiết kế ấn tượng và cải tiến kỹ thuật nay thêm cá tính thế thao cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Audi Q5 có thêm phiên bản Sportback tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Việc có thêm phiên bản Sportback chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi mẫu Audi Q5 SUV sang trọng đạt doanh số tốt nhất, và ngay từ cái nhìn đầu tiên, Q5 Sportback đã hoàn toàn phù hợp. Sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ đầu tháng 12/2021, mẫu Q5 Sportback hoàn toàn mới sẽ cùng với Audi Q3 Sportback (ra mắt giữa năm 2020) lần đầu tiên đưa phong cách “giống coupe” lên hàng ngũ Audi Q.

Đèn trước sau đều được trang bị công nghệ LED Matrix với đèn chiếu xa tự động, đèn chiếu sáng ban ngày riêng biệt, đèn xi nhan năng động và hệ thống rửa đèn pha. Audi Q5 Sportback được trang bị vành 19 inch 5 chấu kép hình ngôi sao với cỡ lốp 235/55 R19. 11 màu sơn tiêu chuẩn gồm 3 màu cơ bản: Trắng Ibis, Đen Brilliant, và Xám Quantum, cùng 8 màu ánh kim: Xanh District, Bạc Floret, Trắng Glacier, Đen Mythos, Xanh Navarra, Xám Manhattan, Đỏ Matador và Xanh Ultra.

Với vị trí ghế lái và vị trí hành khách, Q5 Sportback nổi bật tất cả các tiện nghi và điểm mạnh của mẫu Q5 với nội thất hoàn thiện đẹp mắt, trang bị công nghệ mới nhất cho ô tô và khả năng kết nối hàng đầu. Cả 5 ghế đều sử dụng chất liệu kết hợp sợi/da Dinamica Frequenz, hàng ghế trước được thêu dập nổi logo chữ S. Phần bàn đạp và phần để chân khu ghế lái đều bằng thép không gỉ.

Gói chiếu sáng xung quanh đa sắc kết hợp các phần ốp bằng nhôm mờ và tấm logo chữ S bằng nhôm sáng giúp định hình không gian nội thất. Hệ thống âm thanh 3D cao cấp Bang & Olufsen công suất 755 watts gồm 19 loa. Hệ thống cách âm cũng được tinh chỉnh cho một không gian nội thất đặc biệt yên tĩnh.

Nền tảng hệ thống thông tin giải trí thế hệ thứ 3 (MIB 3) gồm màn hình kỹ thuật số Audi virtual cockpit 12,3 inch và màn hình cảm ứng MMI Navigation plus 10,1 inch. Công nghệ đã được tích hợp liền mạch dễ thao tác và tôn lên thiết kế nội thất. Người lái có thể điều chỉnh nhiều chức năng trên vô lăng đa chức năng đồng thời tính năng hiển thị thông tin trên kính lái cũng góp phần tăng thêm sự tiện lợi và an toàn.

Với kết nối Bluetooth, giao diện Audi Smart Phone cùng hệ thống âm thanh 3D Bang & Olufsen, Q5 Sportback cung cấp tất cả những tiện nghi cao cấp mà khách hàng đã từng biết đến trên Audi Q5.

Audi Q5 Sportback 45 TFSI sử dụng động cơ xăng 2.0 4 xy lanh, công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 370 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,3 giây và đạt tốc độ tối đa 236 km/h. Hệ thống điện Mild Hybrid 12V giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bộ máy khởi động/phát điện chạy bằng dây đai (BGS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion nhỏ giúp thu hồi năng lượng trong quá trình phanh và nạp lại vào ắc quy.

Theo Cartimes

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.