Mặc dù công ty sẽ tham gia bữa tiệc phát triển các sản phẩm EV hơi muộn so với các hãng khác nhưng Tobias Moers lưu ý rằng các mẫu xe hiện tại của họ sẽ được nâng cấp và họ sẽ cần một vài năm để tính toán.
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu, DBX có thể sẽ không phải là chiếc xe điện đầu tiên của Aston Martin. Thay vào đó, vinh dự đó sẽ được trao cho người kế nhiệm DB11 vì mẫu này sẽ có tuổi đời gần một thập kỷ vào năm 2026.
Moers rất hào hứng với những chiếc EV sắp ra mắt và dự kiến ít nhất một nửa dòng sản phẩm của họ sẽ là điện vào năm 2030.
Tuy nhiên, ông cho biết công ty “có thể điều chỉnh theo nhu cầu” và đưa ra các mẫu xe truyền thống.
Bên cạnh việc duy trì cam kết với động cơ đốt trong càng lâu càng tốt, công ty sẽ không bắt buộc khách hàng phải lựa chọn giữa ICE hoặc EV. Thay vào đó, Aston Martin sẽ cung cấp xe hybrid plug-in ở những thị trường được cho “có ý nghĩa”.