6 tháng đầu năm, Toyota bán gần 30.000 xe tại Việt Nam

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tính đến hết tháng 6 đạt 29.857 xe, bao gồm cả xe Lexus. Trong đó, Toyota Vios bán được 9.623 xe.

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tính đến hết tháng 6 đạt 29.857 xe, bao gồm cả xe Lexus. Trong đó, Toyota Vios bán được 9.623 xe.
Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tính đến hết tháng 6 đạt 29.857 xe, bao gồm cả xe Lexus. Trong đó, Toyota Vios bán được 9.623 xe.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa chính thức công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật của công ty trong nửa đầu năm từ 01/01 đến 30/06/2021. Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn và thách thức do dịch Covid-19 gây ra, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và công nhân viên, đồng thời vẫn tích cực đóng góp cho xã hội.

Sau 6 tháng đầu năm, mẫu xe Vios dẫn đầu trong phân khúc B về doanh số bán. Mặc dù hạn chế về nguồn cung, mẫu xe Corolla Cross thường xuyên nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất với 11.575 xe chỉ sau 11 tháng kể từ khi ra mắt.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota Việt Nam đã chào đón 671.264 lượt khách hàng, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên tới 14 triệu lượt. Trong 6 tháng đầu năm 2021, Toyota đã khai trương 7 đại lý mới, nâng tổng số đại lý Toyota lên con số 75 đặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước. 

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng TMV vẫn đảm bảo hoạt động xuất khẩu linh kiện, phụ tùng với doanh thu 33,9 triệu USD, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam đã đóng góp khoảng hơn 399 triệu USD vào ngân sách nhà nước.

Nửa đầu năm 2021, Toyota Việt Nam đã xuất xưởng 19.678 xe, đưa số sản xuất tích lũy đạt 593.770 xe. 

Đầu năm 2021, mẫu xe Toyota Alphard 2021 được giới thiệu với một số bổ sung về tính năng tiện nghi và trang bị hệ thống an toàn hàng đầu thế giới Toyota Safety Sense (TSS). Tiếp đó là mẫu xe Vios 2021 với những cải tiến vượt trội về thiết kế, mang đến diện mạo trẻ trung hơn, cùng các nâng cấp tính năng an toàn, tiện nghi và thêm phiên bản thể thao ấn tượng GR-S hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích mẫu xe cá tính, phong cách. Toyota Rush và Toyota Wigo G phiên bản mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh mang lại không gian nội thất tiện nghi.

Doanh số bán hàng một số mẫu xe nổi bật của Toyota tại Việt Nam

6 tháng đầu năm, Toyota bán gần 30.000 xe tại Việt Nam  - Ảnh 1

Vừa qua, Toyota đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 và hỗ trợ 01 bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR với tổng giá trị tương đương 1.57 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc. Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 với số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.