Mitsubishi Xpander Special Edition

Mitsubishi Xpander Special Edition Đời 2019

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

MPV

Hạng xe

M

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4475
Chiều rộng (mm)
1750
Chiều cao (mm)
1700
Chiều dài cơ sở (mm)
2775
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1520/1510
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.2
Khoảng sáng gầm (mm)
205
Khối lượng không tải
1240
Cỡ lốp
205/55R16
Lazăng (inch)
16

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
45
Kiểu động cơ
Xăng
Loại động cơ
1.5L MIVEC, 4 xy lanh, mỗi xy lanh 4 van, DOHC
Dung tích động cơ (cc)
1499
Công nghệ động cơ
1.5L Petrol Engine, 4 Cylinder 16 Valve DOHC
Công suất cực đại (hp/rpm)
104/6000
Tốc độ tối đa (km/h)
170
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
141/4000
Hộp số
Tự động 4 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
6.2
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)
7.6
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị phụ (lít/100km)
5.4
Hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu
Direct Injection
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Tăng tốc 0 - 100 km/giờ (Giây)
13.8

Khung gầm

Hệ thống treo trước
McPherson với lò xo cuộn
Hệ thống treo sau
Thanh xoắn
Phanh trước
Phanh đĩa
Phanh sau
Tang trống
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái điện tử (EPS)
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu trước (FWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống dừng và khởi động thông minh
Chìa khóa thông minh
Chế độ lái tiết kiệm
Hỗ trợ ra vào ghế lái
Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC)

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Kiểu đèn hậu
Halogen
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Tấm chắn bùn
Ăng ten
Gạt nước phía sau
Chụp ống xả
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome
Số ống xả
1
Đặc điểm thiết kế
Chụp ống xả mạ chrome

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Bọc da
Số chỗ ngồi
7
Chất liệu ghế
Nỉ cao cấp
Nẹp bước chân ốp nhôm cao cấp tích hợp đèn LED
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Màn hình thông tin
Màn hình cảm ứng
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
6:4
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 3
5:5
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu chống chói
Sấy kính trước sau
Kết nối Bluetooth
Số cổng sạc
Đài AM/FM
Hệ thống định vị, dẫn đường
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước
Tam giác cảnh báo

Hệ thống loa

Số lượng loa
6
Màn hình Inch
4.1
Số lượng màn hình trong khoang lái
4
Công nghệ giải trí
Apple

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)
Cân bằng điện tử (ESP)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)
Kiểm soát phanh điện tử (ECB)
Khoá cửa điều khiển từ xa
Cảnh báo chống trộm
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Camera sau
Số lượng túi khí (cái)
2
Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm (ACE)
Chức năng nhắc nhở cài dây an toàn

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.