Innova E 2.0 MT

Innova E 2.0 MT Đời 2019

771 triệu

Tổng quan

Innova E là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với các chi tiết thiết kế độc đáo, tiện lợi khi sử dụng cùng những cải tiện hiện đại thì mẫu xe này đã thực sự chinh phục được người dùng một cách nhanh chóng ngay sau khi xuất xưởng.

Ngoại thất

Cảm nhận đầu tiên về phần ngoại thất của xe chính là nét tinh tế nhưng đầy mạnh mẽ. Qua các phiên bản được sản xuất, Toyota vẫn giữ được cái “thần” riêng cho dòng xe MPV này.

Phong cách hiện đại, chắc chắn và rất cá tính. Nó có thể chinh phục mọi gu thẩm mỹ của khách hàng, kể cả đó là người sử dụng khó tính nhất.

Phần đầu Innova E qua các phiên bản đều được lấy điểm nhấn là sự xuất hiện của tản nhiệt hình lục giác kết hợp với cụm đèn trước và cản trước tạo nên một không gian ba chiều rất ấn tượng và độc đáo. Hệ thống đèn trước sử dụng đèn Halogen đa chiều cho góc chiếu chất lượng hơn.

Kết hợp với đó là đèn sương mù dạng hình thoi rất nâng động và cá tính được kết hợp cùng viền chụp đèn được mạ crôm mang lại dáng vẻ sang trọng. Bên ngoài xe trang bị hệ thống gương chiếu hậu có tính năng chỉnh định và tích hợp đèn rẽ. Gương chiếu hậu có gam màu cùng với gam màu của xe nên nó luôn mang đến cảm giác hài hòa, rất tao nhã.

Phần đuôi Innova E có một số điểm nhấn ấn tượng nhằm tạo nên nét góc cạnh rất mạnh mẽ và cá tính cho ngoại thất xe. Kết hợp với đó là cụm đèn sau rất thời thượng giúp tôn lên nét thẩm mỹ cho thiết kế của thế hệ Innova E 2019.

Sự lựa chọn mâm xe bằng chất liệu hợp kim giúp đảm bảo độ bền và chắc chắn cao hơn trên từng cung đường. Mâm xe Innova số sàn có 5 chấu cỡ lớn 16 inch, ba chiều ở mỗi chấu. Đây là mẫu xe có thể mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối của người dùng một khi đã lựa chọn.

Nội thất

Sang trọng và đẳng cấp là những từ được lựa chọn để miêu tả về nội thất Innova 2.0E. Các phiên bản của xe Innova 2.0E đều có nội thất tông màu nâu làm chủ đạo. Gam màu này có khả năng tôn lên nét đẳng cấp và tinh tế cho chủ nhân một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn mang đến một không gian rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều.

Các chi tiết trong xe được cấu tạo bởi các chất liệu có độ bền cao. Điển hình là tay lái đã được nhà sản xuất sử dụng chất liệu Urethane để sản xuất.

Kết hợp với đó là nó còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và rất lịch lãm, mang đến hiệu quả kinh tế nhất. Ví như: điện thoại rảnh tay, các nút điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin…

Nhằm đảm bảo sự kiểm soát cao nhất khi ngồi sau tay lái, Innova E số sàn cũng có bảng đồng hồ với các tính năng hiện đại. Đặc biệt là màn hình hiển thị đa thông tin một cách chính xác và rõ ràng nhất.

Một điểm không thể không nói đến về nội thất Innova E chính là xe có nhiều cách xếp ghế trong xe sao cho tiện lợi nhất cho nhiều trường hợp khác nhau.

Đặc điểm này giúp mẫu Innova này có được lợi thế “ghi điểm’ cao hơn trong mắt khách hàng. Nó có thể mang đến một khoang hành lý rộng rãi để bạn sử dụng nếu trường hợp cần có chỗ để hành lý.

Tiện nghi

Với hệ thống điều hòa công tắc điều chỉnh bằng tay riêng biệt cùng hệ thống cửa gió ở các hàng ghế sẽ mang đến một không gian thoáng đãng hơn, thoải mái hơn cho hành khách khi ngồi trong xe.

Bên cạnh đó, mẫu Innova 2.0E này còn có hệ thống âm thanh CD 1 đĩa kết nối USB/AUX sống động và chân thực. Nó giúp có được những giây phút thư giãn thật thoải mái trên những chuyến hành trình của mình.

Với những người có nhu cầu sử dụng mắt kính cũng sẽ rất hài lòng khi trong xe được bố trí thêm ngăn đựng mắt kính rất tiện lợi. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại góp phần rất lớn giúp mẫu xe Innova số sàn này thu hút sự chú ý nhiều người lần đầu mua xe.

Đặc biệt, trên dòng Innova E còn có thêm hộp để đồ với chức năng làm mát rất tiện lợi. Người dùng có thể dự trữ nước uống để dùng khi cần mà không phải dừng lại ở một cửa hàng nào trên đường để mua như trước nữa.

Vận hành

Một trong những lý do khiến dòng Innova E nhận được sự ưa chuộng của thị trường nhiều như vậy là bởi nó sở hữu khối động cơ tiên tiến giúp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Innova E đã nâng cấp động cơ 1TR-FE lên VVT-i kép. Từ đó giúp cho tỷ số nén được tăng lên. Với khối động này sẽ giúp xe có được động cơ đạt công suất và mô men cao hơn và giảm tiếng ồn đáng kể.

Hơn thế nữa, kết hợp với khả năng giảm ma sát, chế độ ECO và chế độ POWER sẽ giúp cho Innova số sàn có được hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn rất nhiều.

Đồng thời, với người ngồi sau tay lái thì hộp số sàn 5 cấp sẽ mang đến những cảm hứng mới lạ khi cầm lái. Người ngồi trong xe sẽ có được cảm giác lái êm mượt, dễ chịu ngay cả khi di chuyển trên những địa hình gồ ghề nhất.

Có được điều này là nhờ hãng đã thiết kế thêm hệ thống treo với tay đòn kép ở phía trước. Kết hợp với đó là liên kết bốn điểm ở phía sau nhằm giảm tối đa độ rung lắc ở mức cao nhất.

Đặc biệt, lý do khiến xe có được khả năng hoạt động bền bỉ và vững chãi trên mọi cung đường là có sự đóng góp không nhỏ của hệ thống khung gầm được làm từ chất liệu cao cấp. Kết cấu xe chắc chắn này sẽ tăng thêm độ vững chãi và ổn định cho xe trong mọi điều kiện địa hình khác nhau.

An toàn

Nói đến dòng Innova 2.0E MT thì không thể bỏ qua các tính năng hỗ trợ an toàn cho người lái mà Toyota đã mang lại. Hệ thống cảm biến khi lùi giúp xe có được khả năng xác định vật cản ở những tầm nhìn khuất. Từ đó xe sẽ phát ra tín hiểu để người lái có những hướng xử lý an toàn hơn.

Thiết kế ghế trong xe rất hiện đại. Nó được ứng dụng cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ trong trường hợp có tình trạng va đập mạnh xảy ra.

Đây là một tính năng an toàn có thể giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người ngồi trong xe một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, phiên bản Innova 2.0E MT đều có trang bị móc cài ghế trẻ em ISOFIX giúp định vị ghế của trẻ một cách chắc chắn, an toàn khi ngồi trong xe; cột lái tự đổ giúp hạn chế chấn thương cho người lái khi có sự cố va chạm xảy ra; hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp các bánh xe không bị bó cứng và giữ ổn định cho thân xe khi có chướng ngại vật; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giúp nâng cao hiểu quả phanh đặc biệt là ở những khúc cua; Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA góp phần quan trọng trong việc giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ; 3 túi khí giúp người lái và người ngồi sau có sự an toàn cao khi có va chạm xảy ra.

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

MPV

Hạng xe

M

Đời xe

Nguồn ngốc

Lắp ráp

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4735
Chiều rộng (mm)
1830
Chiều cao (mm)
1795
Chiều dài cơ sở (mm)
2750
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1540/1540
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.4
Khoảng sáng gầm (mm)
178
Thể tích khoang hành lý khi không gập ghế (lít)
264
Khối lượng toàn tải (Kg)
2330
Khối lượng không tải
1755
Cỡ lốp
205/65R16
Lazăng (inch)
16

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
70
Kiểu động cơ
I-4 DOHC
Loại động cơ
16 van
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công nghệ động cơ
Dual VVT-i
Công suất cực đại (hp/rpm)
137/5600
Tốc độ tối đa (km/h)
170
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
183/4000
Hộp số
Số sàn 5 cấp
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải tiêu chuẩn

Khung gầm

Hệ thống treo trước
Độc lập, tay đòn đôi và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau
Phụ thuộc, liên kết 4 điểm và tay đòn bên
Phanh trước
Đĩa thông gió
Phanh sau
Tang trống
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái thuỷ lực (Trợ lực dầu)
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu sau (RWD)

Hỗ trợ vận hành

Chế độ lái tiết kiệm

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ
Đèn đọc sách trên trần

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Ăng ten
Gạt nước phía sau
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome
Số ống xả
1
Đặc điểm thiết kế
Đơn

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Urethane, mạ bạc
Bảng đồng hồ trung tâm
Optitron
Số chỗ ngồi
7
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Màn hình thông tin
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
60:40
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 3
50:50
Hộc làm mát
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu nhớ vị trí
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Chức năng điều khiển bằng giọng nói
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Kiểm soát độ bám đường (TRC)
Khoá cửa tự động khi vận hành
Khoá cửa điều khiển từ xa
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế trước
Số lượng túi khí (cái)
5
Cảm biến sau
Khoá của an toàn cho trẻ em

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.