Ưu đãi khủng cho xe Toyota lắp ráp trong nước

Liên doanh ô tô Nhật Bản bắt đầu áp dụng đợt ưu đãi giá trị lớn dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Toyota Fortuner liên tục nằm trong top ô tô bán chạy nhất Việt Nam.
Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Toyota Fortuner liên tục nằm trong top ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng mua các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) của Toyota Việt Nam trong khoảng thời gian từ 6/11 đến hết ngày 31/12/2019 sẽ nhận được các ưu đãi với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Cụ thể, gói ưu đãi bao gồm phần hỗ trợ lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, phiếu dịch vụ miễn phí dành cho khách hàng mua mẫu sedan cỡ nhỏ Vios và mẫu sedan cỡ trung Corolla Altis.

Đối với mẫu xe Fortuner và Innova, gói ưu đãi này chỉ áp dụng với khách hàng mua các phiên Fortuner 2.4 AT 4x2, Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) và Innova E 2.0 MT.

Cùng với gói ưu đãi “khủng”, người tiêu dùng mua xe theo hình thức trả góp sẽ hưởng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam. Riêng chương trình ưu đãi lãi suất trả góp được áp dụng cho người tiêu dùng mua cả xe CKD lẫn xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU).

Toyota Việt Nam cũng cho biết, bên cạnh các ưu đãi mua xe, người tiêu dùng cũng sẽ được tham gia chương trình tri ân “lái xe an toàn, về nhà bình an” trong thời gian từ ngày 6/11 đến hết ngày làm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các đại lý uỷ quyền Toyota trên toàn quốc.

Chương trình bao gồm ưu đãi 20% khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên. Các phụ tùng bao gồm giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe Toyota; tặng nước rửa kính khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể dịch vụ súc rửa động cơ hoặc vệ sinh kim phun.

Hiện tại, Toyota vẫn đang là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng bán hàng của Toyota cộng dồn 9 tháng năm 2019 đạt 56.805 chiếc, nhỉnh hơn khoảng 3.000 chiếc so với thương hiệu bán chạy thứ 2 là Hyundai và bỏ xa tất cả các thương hiệu khác.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.