Innova G 2.0 AT

Innova G 2.0 AT Đời 2012

Kể từ khi ra mắt năm 2006 đến nay, mẫu Toyota Innova đã có doanh số khoảng 60 nghìn xe, chiếm 64% thị phần của dòng xe đa dụng (MPV) tại Việt Nam, với đối tượng khách hàng lớn là các công ty vận tải hành khách, taxi…

Đến phiên bản 2012 này, Toyota muốn Innova không chỉ là phương tiện đi lại đơn thuần, mà còn là một niềm tự hào, tạo hứng khởi cho người cầm lái, dần xóa đi quan niệm đây là dòng xe taxi chứ không dành cho các cá nhân hay gia đình.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản của Innova mới vẫn sở hữu những tính năng nổi trội nhất của các thế hệ trước: khả năng xoay sở tốt với bán kính vòng quay nhỏ (5,4m), tay lái nhẹ, hệ thống cách âm được cải thiện, gương chiếu hậu lớn, hai dàn lạnh độc lập cùng các cửa gió cho từng hàng ghế…

Về trang bị an toàn, xe có hệ thống cảnh báo lùi, túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh theo tải trọng...

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

MPV

Hạng xe

M

Đời xe

Nguồn ngốc

Lắp ráp

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4585
Chiều rộng (mm)
1760
Chiều cao (mm)
1750
Chiều dài cơ sở (mm)
2750
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1510/1510
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.4
Khoảng sáng gầm (mm)
176
Khối lượng toàn tải (Kg)
2170
Khối lượng không tải
1530
Cỡ lốp
205/65R15
Lazăng (inch)
15

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
55
Kiểu động cơ
I-4 DOHC
Loại động cơ
1TR-FE
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công nghệ động cơ
VVT-i
Công suất cực đại (hp/rpm)
134/5600
Tốc độ tối đa (km/h)
170
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
182/4000
Hộp số
Tự động 4 cấp
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải tiêu chuẩn

Khung gầm

Hệ thống treo trước
Độc lập, tay đòn đôi và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau
Phụ thuộc, trục cố định liên kết đa điểm và thanh cân bằng
Phanh trước
Đĩa thông gió
Phanh sau
Tang trống
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái thuỷ lực (Trợ lực dầu)
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu sau (RWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn đọc sách trên trần

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Ăng ten
Gạt nước phía sau
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome
Số ống xả
1
Đặc điểm thiết kế
Đơn

Nội thất

Bảng đồng hồ trung tâm
Optitron
Số chỗ ngồi
7
Chất liệu ghế
Bọc da
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Màn hình thông tin
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu nhớ vị trí
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Khoá cửa tự động khi vận hành
Khoá cửa điều khiển từ xa
Cảnh báo chống trộm
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế trước
Số lượng túi khí (cái)
2
Cảm biến sau
Khoá của an toàn cho trẻ em

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.