Innova E 2.0 MT

Innova E 2.0 MT Đời 2014

Ngoại thất

Cảm giác thoải mái cho cả gia đình cùng tận hưởng những niềm vui. Phong cách sang trọng dẫn lối đến những thành công. Innova mới đưa bạn và gia đình khám phá mọi ước mơ.

Lưới tản nhiệt được thiết kế mở rộng kết hợp hài hòa với cản trước thể thao, tăng thêm nét cá tính, mạnh mẽ và năng động. Đèn sương mù dạng hình thang thon gọn cân xứng với thiết kế tổng thể cản trước. Kích thước mặt gương to giúp tăng tính an toàn, đồng thời mang lại nét thanh lịch cho xe.

Cụm đèn pha với thiết kế mới sắc nét hơn, tăng khả năng chiếu sáng đồng thời giúp tôn thêm vẻ khỏe khoắn cho xe. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe. Cụm đèn sau với thiết kế và màu sắc mới, giúp nâng cao hiệu quả cảnh báo phanh.

Mâm xe hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới, mạ kim sáng bóng tạo cảm giác cứng cáp và đậm chất thể thao.

Nội thất & Tiện nghi

Thiết kế nội thất sang trọng với các tính năng tiện nghi hiện đại, được trang bị thêm các chi tiết bọc da, ốp gỗ tinh xảo của Innova mới giúp nâng tầm vị thế của chủ sở hữu.

Bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ đèn LED phối màu trẻ trung, có thể điều chỉnh độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo rõ ràng dễ nhìn.

Tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái tập trung lái xe an toàn. Các chất liệu da, ốp gỗ và mạ bạc tạo phong cách thanh lịch cho nội thất xe.

Hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7" cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của bạn trong mọi hành trình.

Bảng điều khiển trung tâm với thiết kế mới, ốp gỗ mạ bạc làm tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho xe.

Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mọi hành khách.

Màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái kiểm soát hiệu quả tình trạng lái và xử lý kịp thời mọi tình huống một cách dễ dàng.

Cách xếp ghế linh hoạt hơn với bố trí mới tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu. Không gian rộng rãi cùng với thay đổi ở hàng ghế thứ hai, đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe gia đình nhưng không kém phần sang trọng trong công việc. Nhiều ngăn đựng vật dụng được bố trí trong tầm tay giúp hành khách trên xe thuận tiện sử dụng.

Hàng ghế thứ hai thiết kế dạng rời, có tựa tay, rộng rãi và tiện nghi hơn tạo sự riêng tư với lối đi chính giữa giúp hành khách ở hàng ghế cuối chủ động và nhanh chóng lên xuống xe. Khoang hành lý rộng rãi cho phép chứa nhiều vật dụng cồng kềnh rất lý tưởng cho các chuyến đi xa.

Hộp đựng kính mát tiện dụng đem đến tiện nghi tối ưu cho chủ sở hữu. Đèn đọc bản đồ được trang bị thêm tính năng công tắc đèn kết hợp với mở cửa.

Cửa sổ điều chỉnh điện với chức năng một chạm điều chỉnh kính xuống phía người lái tiện lợi và an toàn.

Vận hành

Innova E 2.0 2014 với động cơ 1TR-FE mạnh mẽ, được trang bị VVT-I cùng hộp số tự động 4 cấp tiên tiến giúp việc điều khiển Innova mới trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, ngay cả đối với phụ nữ.

An toàn

Bán kính quay vòng xe tối thiểu 5,4m cho phép Innova di chuyển linh hoạt và dễ dàng ngay cả trên những đoạn đường hẹp và các bãi đỗ xe đông đúc.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp, tránh xảy ra tình trạng mất lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt.

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

MPV

Hạng xe

M

Đời xe

Nguồn ngốc

Lắp ráp

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4585
Chiều rộng (mm)
1760
Chiều cao (mm)
1750
Chiều dài cơ sở (mm)
2750
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1510/1510
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.4
Khoảng sáng gầm (mm)
176
Khối lượng toàn tải (Kg)
2130
Khối lượng không tải
1575
Cỡ lốp
205/65R15
Lazăng (inch)
15

Động cơ và hộp số

Kiểu động cơ
I-4 DOHC
Loại động cơ
2.0L
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công nghệ động cơ
VVT-i
Công suất cực đại (hp/rpm)
134/5600
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
182/4000
Hộp số
Số sàn 5 cấp
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải tiêu chuẩn

Khung gầm

Hệ thống treo trước
Độc lập, tay đòn kép và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau
Phụ thuộc, liên kết 4 điểm
Phanh trước
Đĩa thông gió
Phanh sau
Tang trống
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái thuỷ lực (Trợ lực dầu)
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu sau (RWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ
Đèn đọc sách trên trần

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome
Số ống xả
1
Đặc điểm thiết kế
Đơn

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Giả da
Bảng đồng hồ trung tâm
Optitron
Số chỗ ngồi
7
Chất liệu ghế
Bọc nỉ
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Màn hình thông tin
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
60:40
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 3
50:50
Hộc đựng kính
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Dây đai an toàn trước

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Khoá cửa điều khiển từ xa
Số lượng túi khí (cái)
2
Cảm biến sau

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.