Innova E 2.0 MT

Innova E 2.0 MT Đời 2017

Tổng quan

Innova E 2017 gần như được lột xác hoàn toàn với ngôn ngữ thiết kế mới năng động và thể thao theo chuẩn form của những dòng xe Toyota hiện đại ngày nay như Vios, Altis hay Camry... Xe sở hữu vẻ ngoài có phần sang trọng và vững chãi hơn cùng hệ thống khung gầm chắc chắn được cải tiến mới giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Nội thất xe Toyota Innova 2.0E 2017 thiết kế mới hiện đại và tinh tế với không gian cabin có phần rộng rãi hơn nhờ kích thước tổng thể xe được tăng lên đáng kể về cả chiều dài, rộng và cao. Còn trái tim nằm dưới nắp ca-pô xe Innova 2.0 E cũng được nâng cấp công nghệ động cơ mới Dual VVT-i van biến thiên kép tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

Về kích thước tổng thể Toyota Innova 2.0E MT 2017 mới có thông số (DxRxC) lần lượt là: 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.750 mm và khoảng sáng gầm xe 178 mm cho bạn vượt địa hình đường xấu tốt hơn. Khối lượng bản thân xe Innova 2.0E MT là 1.695 kg cùng dung tích bình nhiên liệu 55L, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Ngoại thất

Ngoại thất xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới hiện đại và sang trọng hơn. Đầu xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới ấn tượng hơn với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn. Nắp ca-pô xe Toyota Innova 2.0 E MT với những đường gân dập nổi khỏe khoắn chạy dọc theo cụm đèn pha.

Cụm đèn trước xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới lớn hơn được thiết kế nối liền với phần lưới tản nhiệt phía trên. Đèn pha xe Toyota Innova 2.0 E MT sử dụng bóng Halogen có khả năng điều chỉnh độ cao chùm sáng. Đèn gầm xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới tích hợp thêm đèn xi-nhan báo rẽ.

Thân xe Toyota Innova 2.0 E MT sở hữu kiểu dáng thể thao và cá tính hơn. Đuôi kính xe Toyota Innova 2.0 E MT với thiết kế vát chéo ấn tượng. Gương chiếu hậu xe Toyota Innova 2.0 E MT cùng màu thân xe tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED. Tay nắm cửa xe Toyota Innova 2.0 E MT cùng màu thân xe có thiết kế cách điệu hơn. Toyota Innova 2.0 E MT trang bị vành la-zăng đúc 16 inch đi cùng lốp kích thước 205/65R16. Đuôi xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới có thiết kế góc cạnh và thể thao hơn. Ăng ten vây cá mập được đặt về phía đuôi nóc xe Toyota Innova 2.0 E MT. Đuôi lướt gió xe Toyota Innova 2.0 E MT tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED. Đèn hậu xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới thiết kế cách điệu hình chữ L. Cản sau xe Toyota Innova 2.0 E MT tích hợp đèn phản quang phía sau và cảm biến lùi 2 mắt. Đuôi sau xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới tạo cảm giác vững chãi và bề thế hơn.

Nội thất & Tiện nghi

Nội thất xe Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới hiện đại và tinh tế hơn, sử dụng chất liệu ghế bọc nỉ. Bảng Taplo xe Toyota Innova 2.0 E MT được ốp trang trí nhựa sáng màu với hoạt tiết vân sần. Vô lăng xe Toyota Innova 2.0 E MT thiết kế 4 chấu khỏe khoắn, sử dụng tay lái trợ lực dầu.

Tay lái xe Toyota Innova 2.0 E MT tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí và chức năng đàm thoại rảnh tay. Đồng hồ trung tâm xe Toyota Innova 2.0 E MT dạng Analog truyền thống tích hợp màn hình đơn sắc và chức năng đèn báo Eco. Bảng điều khiển trung tâm xe Toyota Innova 2.0 E MT có thiết kế hướng về phía người lái. Hệ thống giải trí xe Toyota Innova 2.0 E MT được trang bị đầu đĩa CD/Mp3 kết hợp cùng các cổng USB/AUX và kết nối không dây Bluetooth. Hệ thống điều hòa chỉnh tay của xe Toyota Innova 2.0 E MT. Toyota Innova 2.0 E MT được tranh bị 3 dàn điều hòa cho tất cả các hàng ghế. Người ngồi hàng ghế thứ 2 xe Toyota Innova 2.0 E MT có thể chỉnh mức quạt gió của điều hòa.

Phím điều khiển điện mặt gương chiếu hậu của xe Toyota Innova 2.0 E MT với chức năng chỉnh điện nhưng gập tay. Ngăn lạnh xe Toyota Innova 2.0 E MT giúp bạn mang theo được 5 lon nước giải khát. Hộc để đồ xe Toyota Innova 2.0 E MT khá lớn được đặt ngay bên dưới ngăn lạnh. Cánh cửa xe Toyota Innova 2.0 E MT được bọc nỉ màu nâu cho Tapi cửa. Hàng ghế trước xe Toyota Innova 2.0 E MT với ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Kệ tỳ tay cho ghế lái xe Toyota Innova 2.0 E MT thiết kế hơi nhỏ và bị thụt về phía sau.

Hàng ghế thứ 2 xe Toyota Innova 2.0 E MT rất rộng rãi, và đặc biệt có thể kéo lên xuống cũng như ngả mặt lưng được, có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 (bên trái). Hàng ghế thứ 3 xe Toyota Innova 2.0 E MT vẫn khá thoải mái cho 3 người ngồi, được xếp gọn lại với độ chia 50:50. Khoang hành lý cốp sau xe Toyota Innova 2.0 E MT khá lớn để bạn có thể mang theo 2 - 3 vali cỡ trung.

Vận hành

Toyota Innova 2.0 E MT được trang bị động cơ nâng cấp mới Dual VVT-i 2.0L cho công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 N.m. Cần số sàn xe Toyota Innova 2.0 E MT với hộp số sàn 5 cấp truyền thống. Toyota Innova 2.0 E MT 2017 mới cung cấp thêm 2 chế độ lái Eco Mode - tiết kiệm nhiên liệu và Power Mode - vận hành mạnh mẽ.

An toàn

Toyota Innova 2.0 E MT được trang bị 03 túi khí cho hành khách phía trước (thêm túi khí bảo bệ đầu gối người lái) và có thể tắt chức năng túi khí bảo vệ đi được. Phiên bản này được trang bị các hệ thống phanh an toàn bao gồm: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA). Ngoài ra, Toyota Innova 2.0 E MT có trang bị tính năng điều chỉnh độ cao chùm sáng cho tầm quan sát tốt nhất và phím tắt chức năng cảm biến lùi. Ngoài ra, phiên bản này còn có chìa khóa xe với chức năng mở khóa điện.

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

MPV

Hạng xe

M

Đời xe

Nguồn ngốc

Lắp ráp

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4735
Chiều rộng (mm)
1830
Chiều cao (mm)
1795
Chiều dài cơ sở (mm)
2750
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.4
Khoảng sáng gầm (mm)
178
Khối lượng không tải
1695
Cỡ lốp
205/65R16
Lazăng (inch)
16

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
55
Kiểu động cơ
I-4 DOHC
Loại động cơ
2.0L
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công nghệ động cơ
Dual VVT-i
Công suất cực đại (hp/rpm)
139/5600
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
183/4000
Hộp số
Số sàn 5 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
7.6
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải tiêu chuẩn

Khung gầm

Phanh trước
Đĩa thông gió
Phanh sau
Tang trống
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái thuỷ lực (Trợ lực dầu)
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu sau (RWD)

Hỗ trợ vận hành

Chế độ lái tiết kiệm

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Ăng ten
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Số ống xả
1
Đặc điểm thiết kế
Đơn

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Urethane, mạ bạc
Bảng đồng hồ trung tâm
Optitron
Số chỗ ngồi
7
Chất liệu ghế
Bọc nỉ
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Màn hình thông tin
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
60:40
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 3
50:50
Hộc làm mát
Kết nối Bluetooth
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Khoá cửa điều khiển từ xa
Số lượng túi khí (cái)
3
Cảm biến sau

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.