Camry 2.5Q

Camry 2.5Q Đời 2018

Toyota Camry là thương hiệu xe sedan hạng trung cao cấp số 1 tại Việt Nam, phiên bản Toyota Camry 2018 ra mắt đang được rất nhiều khách hàng kỳ vọng sẽ có sự đột phá về thiết kế, cũng như trẻ hoá chiếc sedan danh tiếng này.

Thiết kế ngoại thất Toyota Camry 2.5Q 2018 đã được cải tiến, trẻ hoá

Quan sát tổng thể thì Toyota Camry 2.5Q 2018 đã được trẻ hoá ra rất nhiều, nhằm hướng đến khách hàng trẻ tuổi và thành đạt ngày càng nhiều. Từ những thiết kế đơn giản mà hiện đại, mạnh mẽ thể thao với những đường gân dập nổi ở nắp ca pô và hai bên hông xe.

Phần đầu xe thiết kế lại phần lưới tản nhiệt và mặt ca lăng kết hợp lại thành một hốc dạng lớn vớc các thanh ngang hình thang, đem lại vẻ trẻ trung, phóng khoáng cho phần đầu xe. Cụm đèn pha cũng được thiết kế nhỏ gọn lại đem đến vẻ trẻ trung, cùng trang bị công nghệ LED và tự động bật tắt. Nắp ca pô cũng được dập lại với những đường gân khoẻ khoắn, cũng như mang đến tính khí động học tối ưu hơn.

Ra hông xe thì tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng như vành bánh xe đã được thiết kế lại, hướng đến sự hiện đại và trẻ trung của thiết kế. Cùng với đó là ba đường dập nổi chạy dọc sườn xe, giúp chiếc sedan mang đến sự cứng cáp, thể thao và cơ bắp. Tất nhiên những chi tiết thiết kế mới vẫn đặt tính năng khí động học tối ưu làm kim chỉ nam cho mọi thiết kế của Toyota Camry 2.5Q 2018.

Phần đuôi xe Toyota Camry 2.5Q 2018 cũng được thiết kế lại không còn vuông vức như phiên bản tiền nhiệm, thay vào đó là thết kế phù hợp hơn với ngôn ngữ mới. Cản sau với những đường gân mạnh mẽ, cụm đèn hậu cũng thiết kế nhỏ gọn hơn, hiện đại hơn. Trên nóc xe thì trang bị ăng ten radio dạng vây cá mập đem đến khả năng bắt sóng tối ưu, tính năng khí động học và thẩm mỹ của xe.

Nội thất Toyota Camry 2.5Q 2018 sang trọng, tiện dụng

Với việc trang bị cho nội thất xe Toyota Camry 2.5Q 2018 toàn màu đen hướng tới sự sang trọng và huyền bí cho tổng thể nội thất chiếc xe. Cùng với trang bị những công nghệ hiện đại nhất cho hệ thống giải trí, và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, mang đến sự sang trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Toyota Camry 2.5Q 2018 trang bị vô lăng 3 chấu thể thao, bọc da kết hợp ốp gỗ mang lại sự sang trọng. Trên vô lăng có tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin sau vô lăng. Vô lăng cũng được điều chỉnh điện và nhớ 3 vị trí theo vị trí nhớ của ghế.

Toàn bộ nội thất của Toyota Camry 2.5Q 2018 đều sử dụng ghế da, tất cả các ghế đều được chỉnh điện (kể cả hàng ghế sau). Riêng ghế lái thì được trang bị thêm chức năng nhớ ghế 3 vị trí, cho phép sử dụng điều chỉnh ghế dễ dàng, mang lại cảm giác thư thái cho tất cả hành khách trên xe.

Toyota Camry 2.5Q 2018  trang bị hệ thống giải trí với màn hình DVD cao cấp với khả năng xem DVD, radio, cùng các kết nối ngoại vi như USB, AUX, Bluetooth. Hệ thống âm thanh hiện đại với 9 loa mang đến âm thanh trung thực và sống động. Hệ thống âm thanh được điều khiển ở 3 vị trí: vô lăng, trung tâm xe, batng điều khiển hàng ghế sau.

Hệ thống điều hoà trang bị cho Toyota Camry 2.5Q 2018 là hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, giúp đem lại không khí và nhiệt độ phù hợp đến từng hành khách trên xe. Đặc biệt, hệ thống điều hoà có thể điều khiển từ bảng điều khiển ở hàng ghế phía sau.

Những chi tiết nhỏ khác cũng được các kỹ sư của Toyota rất để ý, với việc bố trí các chi tiết như: rèm che nắng cho cửa sổ và cửa kính phía sau, lên xuống kính 1 chạm chống kẹt tất cả các cửa. Toyota Camry 2.5Q 2018 hướng đến hành khách ngồi phía sau với bảng điều khiển trung tâm có thể điều khiển: hệ thống điều hoà, hệ thống âm thanh, điều khiển hàng ghế phía sau…

Hệ thống vận hành mạnh mẽ và êm ái của Toyota Camry 2.5Q 2018 

Toyota Camry 2.5Q 2018 sử dụng động cơ có dung tích 2.5 lít cho công suất 178 mã lực tại số vòng tua 6000 vòng/ phút, Mô men xoắn cực đại đạt 231 tại vòng tua 4100 vòng/phút. Với công nghệ hiện đại nhất hiện nay của động cơ Toyota cho mức công suất lớn, hoạt động êm ái, phát huy tối đa khả năng tiết kiệm nhiên liệu vốn có của động cơ Toyota.

Cùng với động cơ hiện đại, Toyota Camry 2.5Q 2018 cũng được trang bị hộp số công nghệ mới với 6 cấp số, mang lại hiệu quả chuyền chuyển động cao nhất và êm ái nhất.

Hệ thống an toàn bảo vệ tuyệt đối của Toyota Camry 2.5Q 2018 

Toyota trang bị những công nghệ mới nhất cho Toyota Camry 2.5Q 2018 nhằm hướng đến một chiếc xe bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Xe sẽ hạn chế được va chạm với hệ thống an toàn chủ động, cùng khả năng bảo vệ tối đa cho hành khách khi có va chạm xảy ra với hệ thống an toàn bị động.

Hệ thống an toàn chủ động của Toyota Camry 2.5Q 2018

Hệ thống phanh đĩa 4 bánh mang lại hiệu quả phanh tối đa.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp lái xe hoàn toàn có thể kiểm soát xe trong trường hợp phanh gấp.(khi phanh gấp xe không bị mất lái, mà ngược lại lái xe còn có thể đánh lái tránh chường ngại vật mà xe vẫn giữ được ổn định).

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, sẽ phân phối lực phanh hợp lý đến từng bánh xe, do tải trọng ở 4 bánh xe là khác nhau, lực ma sát lên 4 bánh là khác nhau, nên hệ thống EBD sẽ phân bổ lực phanh đến 4 bánh với mục đích nâng cao tối đa hiệu quat phanh.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, trong những tình huống khẩn cấp, cần lực phanh lớn nhất, đoạn đường phanh ngắn nhất. Hệ thống BA sẽ căn cứ trên tốc độ đạp phanh, lực phanh mà hỗ trợ thêm cho người lái phanh xe một cách nhanh nhất với lực phanh lớn nhất.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC sẽ phân phối lực kéo đến 4 bánh xe một cách hợp lý nhất, căn cứ trên tốc đô, lực bám đường, lực ma sát của từng bánh. Khi xe đi vào những khúc cua với tốc độ cao mà vẫn giữ được sự ổn định.

Hệ thống an toàn bị động của Toyota Camry 2.5Q 2018

Với 7 túi khí, Toyota Camry 2.5Q 2018 đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe khi có tai nạn xảy ra.

Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các ghế ngồi trên xe, kết hợp cùng túi khí bảo vệ tất cả hành khách trên xe.

Khung xe GOA danh tiếng cực kỳ vững chãi sẽ hạn chế tối đa lực truyền từ bên ngoài lên khoang hành khách.

Bàn đạp phanh tự đổ giúp hạn chế chấn thương phần đầu gối người lái.

Cột lái tự đổ sẽ hạn chế va chạm vùng ngực khi tai nạn xảy ra, giúp giảm chấn thương vùng ngực cho người lái.

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

Hạng xe

D

Đời xe

Nguồn ngốc

Lắp ráp

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4850
Chiều rộng (mm)
1825
Chiều cao (mm)
1470
Chiều dài cơ sở (mm)
2775
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1575/1560
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.5
Khoảng sáng gầm (mm)
150
Khối lượng toàn tải (Kg)
2000
Khối lượng không tải
1498
Cỡ lốp
215/55R17
Lazăng (inch)
17

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
70
Kiểu động cơ
I-4 DOHC
Loại động cơ
16 van
Dung tích động cơ (cc)
2494
Công nghệ động cơ
Dual VVT-i
Công suất cực đại (hp/rpm)
178/6000
Tốc độ tối đa (km/h)
210
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
231/4100
Hộp số
Tự động 6 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
7.8
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải tiêu chuẩn

Khung gầm

Hệ thống treo trước
MacPherson và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau
2 liên kết và thanh cân bằng
Phanh trước
Đĩa thông gió
Phanh sau
Đĩa đặc
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái điện tử (EPS)
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu trước (FWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống dừng và khởi động thông minh
Chìa khóa thông minh
Chế độ lái thể thao
Chế độ lái tiết kiệm
Hỗ trợ ra vào ghế lái

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu (AFS)
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ
Đèn đọc sách trên trần

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Kính cách nhiệt
Ăng ten
Chụp ống xả
Cốp chỉnh điện
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
4
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome
Số ống xả
2
Đặc điểm thiết kế
Đơn

Nội thất

Số chỗ ngồi
5
Ghế hành khách trước điều chỉnh (Số hướng)
8
Ghế lái điều chỉnh điện
Nẹp bước chân ốp nhôm cao cấp tích hợp đèn LED
Rèm che nắng hàng ghế sau
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Điều hòa không khí 2 vùng độc lập
Màn hình thông tin
Màn hình cảm ứng
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu nhớ vị trí
Gương chiếu hậu chống chói
Sấy kính trước sau
Hệ thống lọc không khí ion
Kết nối Bluetooth
Sạc không dây
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Nhớ vị trí ghế
Lẫy chuyển số
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)
Cân bằng điện tử (ESP)
Kiểm soát độ bám đường (TRC)
Cảnh báo áp suất lốp
Phanh tay điện tử
Khoá cửa tự động khi vận hành
Khoá cửa điều khiển từ xa
Cảnh báo chống trộm
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế trước
Camera sau
Số lượng túi khí (cái)
7
Cảm biến trước
Cảm biến sau
Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FiX
Camry 2.5Q

Camry 2.5Q

Dòng xe: Sedan - Đời xe: 2020

1.235 tỷ
Camry 2.0G

Camry 2.0G

Dòng xe: Sedan - Đời xe: 2020

1.029 tỷ

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.