Mazda 6 2.0L DELUXE

Mazda 6 2.0L DELUXE Đời 2018

759 triệu

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

Hạng xe

D

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4865
Chiều rộng (mm)
1840
Chiều cao (mm)
1450
Chiều dài cơ sở (mm)
2830
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1585/1575
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.6
Khoảng sáng gầm (mm)
165
Thể tích khoang hành lý khi không gập ghế (lít)
484
Khối lượng toàn tải (Kg)
1920
Khối lượng không tải
1470
Cỡ lốp
225/55R17
Lazăng (inch)
17

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
62
Kiểu động cơ
Xăng
Loại động cơ
4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, Tỷ số nén 13:1
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công suất cực đại (hp/rpm)
153/6000
Tốc độ tối đa (km/h)
209
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
200/4000
Hộp số
6 cấp tự động
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
6.4
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)
8.1
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị phụ (lít/100km)
5.4
Hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu
Phun nhiên liệu trực tiếp
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải CO2 (kết hợp)
141
Tăng tốc 0 - 100 km/giờ (Giây)
10.5

Khung gầm

Hệ thống treo trước
McPherson / McPherson Struts
Hệ thống treo sau
Liên kết đa điểm / Multi-link
Phanh trước
Đĩa thông gió / Ventilated disc
Phanh sau
Đĩa đặc / Solid disc
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái điện tử (EPS)
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu trước (FWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống dừng và khởi động thông minh
Chìa khóa thông minh
Chế độ lái thể thao
Điều khiển ga tự động
Hỗ trợ ra vào ghế lái
Hệ thống kiểm soát gia tốc (GVC)

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
LED
Kiểu đèn hậu
LED
Đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu (AFS)
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Tấm chắn bùn
Ăng ten
Cảm biến gạt mưa tự động
Chụp ống xả
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
4
Số ống xả
2

Nội thất

Chất liệu vô lăng
bọc da
Số chỗ ngồi
5
Chất liệu ghế
Da cao cấp
Ghế lái điều chỉnh điện
Điều hòa không khí 2 vùng độc lập
Màn hình thông tin
Màn hình cảm ứng
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu chống chói
Kết nối Bluetooth
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Nhớ vị trí ghế
Công nghệ giải trí
Mồi và gạt tàn thuốc
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước
Cửa sổ trời
Tam giác cảnh báo

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)
Cân bằng điện tử (ESP)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)
Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt (TSC)
Phanh tay điện tử
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Camera sau
Số lượng túi khí (cái)
6
Cảm biến trước
Cảm biến sau
Camry 2.5Q

Camry 2.5Q

Dòng xe: Sedan - Đời xe: 2020

1.235 tỷ
Camry 2.0G

Camry 2.0G

Dòng xe: Sedan - Đời xe: 2020

1.029 tỷ

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.