Xe máy Trung Quốc nhái Honda SH, giá chưa đến 60 triệu đồng

Mẫu xe máy Trung Quốc Atlas SH50 có thiết kế giống với Honda SH150. Mẫu xe có giá bán khoảng 59 triệu đồng tại Trung Quốc và chưa được phân phối đến thị trường Việt Nam.

Xe máy Trung Quốc nhái Honda SH, giá chưa đến 60 triệu đồng - Ảnh 1

Atlas SH50 2021 là mẫu xe máy của Trung Quốc. Thiết kế mẫu xe này được cho là rất giống Honda SH150 2019 ở phần đầu, cách thiết kế mặt nạ in hình logo SH50, cách sắp xếp cụm đèn xi-nhan, đèn định vị trước yếm xe Atlas SH50. Ngoài ra, Atlas SH50 không chỉ nhái theo thiết kế của SH150 2019 mà còn có nhiều chi tiết tương tự với các mẫu xe khác của Honda như đèn hậu, ống xả.

Atlas SH50 có giá bán khoảng 59 triệu đồng tại Trung Quốc và chưa được phân phối đến thị trường Việt Nam. Theo thông tin, Atlas SH50 trước mắt chỉ bán tại Trung Quốc và Pakistan. Được biết, Atlas SH50 là dòng xe máy số hướng đến nhóm khách hàng học sinh, sinh viên và những người lần đầu mua xe.

Các trang bị trên Atlas SH 50 Atlas SH 50 cũng khá hiện đại với hệ thống đèn LED, phanh đĩa trước sau, heo phanh 2 piston, đồng hồ full LCD, cổng sạc USB tiện ích, ốp ống xả, ốp gương được làm bằng sợi carbon…

Atlas SH 50 sử dụng động cơ cam đơn 50cc. Xe được bán ra đủ 4 phiên bản màu lựa chọn bao gồm: Bạc, Đen nhám, Đen bóng và Đỏ Xám.

Xe máy Trung Quốc nhái Honda SH, giá chưa đến 60 triệu đồng - Ảnh 2
Xe máy Trung Quốc nhái Honda SH, giá chưa đến 60 triệu đồng - Ảnh 3

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.