Ưu đãi khủng cho khách hàng đã từng mua ô tô VinFast

Hãng xe thuộc tập đoàn VinGroup chính thức áp dụng chương trình ưu đãi lớn dành cho tất cả khách hàng đã từng mua ô tô VinFast.

Bộ 3 mẫu xe ô tô đầu tiên của VinFast.
Bộ 3 mẫu xe ô tô đầu tiên của VinFast.

Theo đó, kể từ ngày 28/7 tới ngày 30/9/2020, mọi khách hàng từng mua các mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ nhận được khoản ưu đãi trị giá từ 80 - 120 triệu đồng khi mua xe tiếp theo hoặc giới thiệu khách mua mới.

Cụ thể, khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux sẽ được tặng 1 hoặc 2 món quà tri ân. Trị giá mỗi món quà tri ân là ưu đãi lên đến 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0. Khi mua xe Lux SA2.0, món quà tri ân sẽ lên đến 120 triệu đồng.

Đáng chú ý là người tiêu dùng có thể quy đổi để trừ thẳng trị giá quà tặng vào giá mua xe. Đồng thời, khách hàng cũng có thể cho tặng hoặc chuyển nhượng món quà cho người khác.

Đây là lần đầu tiên chương trình khuyến mãi tri ân kiểu này xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chương trình được áp dụng nhân kỷ niệm 1 năm những chiếc ô tô mang thương hiệu VinFast đầu tiên được xuất xưởng.

Đại diện VinFast cho biết, chương trình này được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của VinFast, như: miễn lãi vay mua xe trả góp 2 năm đầu, hỗ trợ thêm nếu khách hàng thanh toán ngay 100%, “đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt tới 50 triệu đồng, sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes, miễn phí gửi xe 6 tiếng mỗi lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc...

Bên cạnh những ưu đãi về giá, VinFast cũng là một trong số ít những hãng xe tại Việt Nam cam kết bảo hành chính hãng 5 năm cho dòng xe Lux, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành… Hiện hãng đã phát triển 70 showroom, đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.